“สุดารัตน์-ศิธา” นำทีมไทยสร้างไทย ลุย กทม.ต่อเนื่อง เปิดรับสมาชิกเครือข่ายบำนาญประชาชนมุ่งสู่ 5 ล้านคน

เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2566-พรรคไทยสร้างไทย โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค พร้อมด้วยน.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรค อดีตส.ส.การุณ โหสกุล สมาชิกพรรค และแมน เจริญวัลย์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบึงกุ่ม-คันนายาว และทีมคนรุ่มใหม่ เดินตลาดนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม เพื่อทักทาย และแนะนำนโยบายพรรคกับพ่อแม้ค้าแม่ค้า และประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอย

โดยได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก มีพี่น้องมาให้กำลังใจ ขอถ่ายรูป และพูดคุยกับคุณหญิงสุดารัตน์ และทีมไทยสร้างไทย
ก่อนจะพบปะกับพี่น้องชาวเคหะนวมินทร์ และรับสมัครสมาชิกเครือข่ายบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท มุ่งสู่ 5 ล้านคนก่อนการเลือกตั้ง

หัวหน้าพรรค ประกาศเปลี่ยนบึงกุ่ม-คันนายาว ต้องเลือก “แมน เจริญวัลย์” เข้าสภา ย้ำบำนาญประชาชนสำเร็จแน่ภายใน 5 เดือน! หากไทยสร้างไทยเป็นรัฐบาล

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่าพรรคไทยสร้างไทย มีความมุ่งมั่นที่จะดูแลพี่น้องประชาชนคนไทย “ตั้งแต่เกิดจนแก่” เพื่อให้คนไทยมีรายที่ดี และอยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี

ไทยเรา เป็นประเทศกำลังพัฒนาประเทศแรก ที่มีสัดส่วนประชากรผู้สูงวัยสูงที่สุดในโลก และโชคร้ายยิ่งกว่าคือคนแก่ไทยส่วนใหญ่ “แก่ก่อนรวย” มีฐานะยากจน และสุขภาพไม่ดี

เราจะปล่อยให้ประเทศ เต็มไปด้วยคนแก่ที่ยากจน และสุขภาพอ่อนแอไม่ได้

“บำนาญประชาชน” ถือเป็นสิทธิของผู้สูงอายุ ที่พึงได้รับการดูแลจากรัฐ เพื่อเป็นการตอบแทนพระคุณที่ได้ทำงานอย่างหนัก เพื่อดูแลครอบครัว และสร้างสังคมที่ดีมาทั้งชีวิต

“พรรคไทยสร้างไทย ได้ขับเคลื่อนนโยบายบำนาญประชาชน จนสามารถผลักดันกฎหมายเข้าสู่สภาได้แล้ว รอเพียงแรงสนับสนุนจากพี่น้องชาวบึงกุ่ม-คันนายาว ช่วยกันเลือก “แมน เจริญวัลย์” ซึ่งเป็นคนที่มีหัวใจรับใช้พี่น้องประชาชน ได้เข้าสภาฯ เพื่อไปขับเคลื่อนร่างกฎหมายดังกล่าวให้สำเร็จเป็นรูปธรรม หากพรรคไทยสร้างไทยได้เป็นรัฐบาล นโยบายบำนาญประชาชน จะสามารถเดินหน้าได้ทันที และสำเร็จเป็นรูปธรรมภายใน 5 เดือน”

จึงขอเชิญทุกคนมาร่วมลงชื่อสนับสนุนเป็นสมาชิกเครือข่ายบำนาญประชาชน เพื่อมุ่งสู่ 5 ล้านคนก่อนกันเลือกตั้ง หลังจากที่ทะลุ 2 ล้านคน และยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกพื้นที่ ได้ที่ศูนย์อำนวยการพรรคไทยสร้างไทยทุกเขต ทุกพื้นที่

Written By
More from pp
สาธารณสุข-คมนาคม รับนโยบายนายกฯ ตั้ง รพ.สนามสุวรรณภูมิ จำนวน 5000 เตียง รองรับผู้ป่วยโควิด-19
รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยเมื่อวันที่ 9 ก.ค. 64 ว่านายกรัฐมนตรีได้สั่งการ ให้นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม
Read More
0 replies on ““สุดารัตน์-ศิธา” นำทีมไทยสร้างไทย ลุย กทม.ต่อเนื่อง เปิดรับสมาชิกเครือข่ายบำนาญประชาชนมุ่งสู่ 5 ล้านคน”