ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จับกุมเจ้าของสถานบริการ จ.กระบี่ ลวงเด็กต่ำกว่า 18 ปี ค้ากาม

28 มกราคม 2566-ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) จับกุม นายนิวัฒน์, น.ส.ธัญชนก, นางนิตยา, น.ส.มณีศิริวรรณ และ นายกิตติวัฒน์ ในข้อหา “สมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์โดยเป็นธุระจัดหา พามาจาก หรือส่งไปยังที่ใด จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ซึ่งเด็ก
ซึ่งการกระทำนั้นได้กระทำโดยมีความมุ่งหมายเพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี
โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปีฯ” โดยจับกุมได้ใน จ.กระบี่ และ จ.นครศรีธรรมราช

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าทำการช่วยเหลือผู้เสียหายจากการค้าประเวณีเด็กฯ ซึ่งทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ถูกนายนิวัตน์ฯ และ น.ส.ธัญชนกฯ ล่อลวงให้ยอมขายบริการทางเพศให้กับลูกค้า รายได้ 3,000 – 7,500 บาทต่อวัน หลังจากนั้น นางนิตยาฯ และ น.ส.มณีศิริวรรณฯ เป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะ ติดต่อนายนิวัฒน์ ขอยืมตัวเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี เพื่อนำไปให้ลูกค้าใช้บริการทางเพศ ในราคาเหมาค้างคืน 4,000 บาท หักเงินค่านายหน้า 2,000 บาท นอกจากนี้ยังมี นายกิตติวัฒน์ฯ จะเข้ามารับผู้เสียหายที่ร้านเหล้าของนายนิวัฒน์ฯ เพื่อพาไปส่งให้กับลูกค้าที่เข้ามาติดต่อซื้อบริการทางเพศเด็กที่โรงแรม ในราคา 2,000 บาท หักค่านายหน้า 1,000 บาท จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานจนสามารถจับกุมผู้ต้องหา ทั้ง 5 ราย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผลปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.,พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. และ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม. ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เกริก เสนาะสำเนียง, พ.ต.ท.อภิชา เทพจันทร์
สว.กก.5 บก.ปคม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. ดำเนินการ

ที่มา ตำรวจสอบสวนกลาง

Written By
More from pp
“เพื่อไทย” เรียกร้อง พล.อ.ประยุทธ์ รับผิดชอบค่าเสียหายคดีปิดเหมืองทอง อย่าใช้เงินภาษีของประชาชน
31 สิงหาคม 2563 นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า กรณีที่รัฐบาลโดยกระทรวงอุตสาหกรรม ตั้งงบประมาณค่าใช้จ่าย ในการดำเนินการระงับข้อพิพาทระหว่างราชอาณาจักรไทยกับบริษัท คิงส์เกต คอนโซลิเดทเต็ด...
Read More
0 replies on “ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จับกุมเจ้าของสถานบริการ จ.กระบี่ ลวงเด็กต่ำกว่า 18 ปี ค้ากาม”