รองโฆษกไทยสร้างไทย อัด สาม ป. มุ่งชิงเหลี่ยมการเมือง เตรียมรักษาอำนาจบนความทุกข์ของประชาชน จี้หยุดเล่นเกมหันมาสนใจปากท้องชาวบ้าน

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2566-นายพีรวัส พันธุ์สัมฤทธิ์ รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย เรียกร้อง สามป.หยุดชิงเหลี่ยมการเมือง หวังเตรียมการรักษาอำนาจ บนความทุกข์ยากประชาชน จี้หยุดเล่นเกมหันมาสนใจ ปากท้อง ค่าครองชีพที่พุ่งสูงขึ้น จนกระทบชีวิตความเป็นอยู่ของชาวบ้าน
โดยความเคลื่อนไหวทางการเมือง กรณีพี่น้องสาม ป. พี่พยายามขับเคลื่อนเกมทางการเมืองเพื่อเตรียมการสำหรับการเลือกตั้งที่จะมาถึงโดยระบุว่า พี่น้อง สาม ป.และพรรคร่วมรัฐบาล ควรหยุดเล่นเกมส์การเมือง เพื่อช่วงชิงอำนาจ แล้วเอาเวลาที่เหลือ มาดูแลปากท้อง พี่น้องประชาชน จะเกิดประโยชน์กว่าหรือไม่

ขณะเดียวกันเห็นว่า วันครบอายุของสภาฯชุดนี้ กำลังจะหมดลง ในวันที่ 23 มีนาคม 2566 หรือ เร็วกว่านั้น หากเกิดกรณี ที่นายกรัฐมนตรี ประกาศ ยุบสภาฯ แต่ผู้มีอำนาจในขณะนี้ ต่างห่วงแต่เรื่องว่าจะทำอย่างไรให้ตนและพวกพ้อง ได้กลับเข้าสู่อำนาจอีกในอนาคต จนไม่สนใจ ใยดี ในความเป็นอยู่ของประชาชน

ไม่ว่าจะเรื่องความเป็นอยู่ เรื่องการทำมาหาเลี้ยงชีพ เรื่องราคาสินค้าทางการเกษตร และเรื่องค่าครองชีพ ที่สินค้าอุปโภค บริโภค สูงขึ้น แต่รายได้ลดลง หรือ บางคนแทบไม่มีรายได้เลย

พรรคร่วมรัฐบาล มัวแต่หานโยบาย มาขายฝัน อยากถามว่า ท่านทั้งหลาย อยู่ในสภาฯ อยู่ใน ครม. ชุดนี้กันมากี่ปีแล้ว ทำไมไม่ทำ แล้วประชาชน จะหวังอะไรได้ กับนโยบายขายฝัน ที่ท่านทั้งหลาย จะนำเสนอ เพื่อใช้ในอนาคต

“ปราบคอรับชั่น แต่ข่าวการโกง การรับสินบน มีไม่ขาดสาย”
“ปราบยาเสพติด แต่นับวับยิ่งราคาถูก และ หาซื้อง่าย”
“ราคาสินค้าทางการเกษตร มีแต่ทรุดลง แต่ต้นทุนสูงขึ้น”

“นักธุรกิจรายเล็กรายน้อย ล้มหายตายจากทางธุระกิจ”
“เจ้าสัว กอบโกยแบบไร้ยางอาย”
“นิสิตนักศึกษา จบมาไร้อนาคต หางานทำไม่ได้ หารายได้ไม่มี”

จึงขอเรียกร้องให้ผู้มีอำนาจ หยุดเล่นเกมส์การเมืองทั้งใน และ นอกสภาฯ แล้วหันมาดูแลความเป็นอยู่ของประชาชน ในทันที

Written By
More from pp
อย. ร่วมกับตำรวจ บก.ปส.1 ป.ป.ส. และตำรวจภูธรภาค 1 จับมือปฏิบัติการทลายแหล่งผลิต จำหน่ายน้ำมันกัญชา
ตามนโยบายรัฐบาลของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี, รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม  และนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เน้นการแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างจริงจังทั้งระบบ ด้วยการบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัดปราบปรามแหล่งผลิตและเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติดโดยเฉพาะผู้อิทธิพลและเจ้าหน้าที่ของรัฐที่เกี่ยวข้องอย่างเด็ดขาด ตลอดจนการป้องกันและปราบปรามแหล่งชุมชนที่มีการแพร่ระบาดของยาเสพติดและชุมชนที่เชื่อว่าเป็นแหล่งมั่วสุมยาเสพติดและพื้นที่ล่อแหลม
Read More
0 replies on “รองโฆษกไทยสร้างไทย อัด สาม ป. มุ่งชิงเหลี่ยมการเมือง เตรียมรักษาอำนาจบนความทุกข์ของประชาชน จี้หยุดเล่นเกมหันมาสนใจปากท้องชาวบ้าน”