“รองวิรัช” ปลุกกระแสบัตรสวัสดิการประชารัฐ 700 บาท ระดมว่าที่ผู้สมัครชูแคมเปญหาเสียงพร้อมรับศึกเลือกตั้ง

24 มกราคม 2566-นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า ได้เปิดการฝึกอบรม ว่าที่ผู้สมัครรุ่นที่ 5 ซึ่งมีผู้สมัครกว่า 90 คน ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด เพื่อดำเนินการให้ว่าที่ผู้สมัครทั่วประเทศเตรียมความพร้อม ในการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ โดยเน้นให้ว่าที่ผู้สมัครนำนโยบายที่ได้เปิดไปแล้ว นำไปใช้ในการรณรงค์หาเสียง ในพื้นที่ โดยเฉพาะการเพิ่มบัตรสวัสดิการประชารัฐ เป็น 700 บาท ซึ่งเป็นนโยบายที่เข้าถึงประชาชน เชื่อว่าจะเป็นแรงผลักดันและมีส่วนสำคัญให้ว่าที่ผู้สมัครของพปชร. ได้รับชัยชนะเสียงจากประชาชน เข้ามาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.)

“ทั้งนี้พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพปชร. ได้ประกาศเพิ่มสวัสดิการในบัตรประชารัฐ ที่ 700 บาทต่อเดือน นับเป็นนโยบายที่จะช่วยดูแลประชาชนให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งยอมรับว่าในช่วงเวลานี้ทุกอย่างต้องตื่นตัว เพราะใกล้เวลาเลือกตั้งเข้ามาทุกที่

แม้ว่าขณะนี้มีนโยบายเดียวที่ออกมาก็ไม่เป็นปัญหา แต่ไม่เกินสัปดาห์หน้าคาดว่าจะมีการประกาศนโยบายใหม่ เพื่อช่วยเหลือประชาชนตามเป้าหมายของพรรค ที่ผ่านมาเราก็ใช้แคมเปญ 700 บาททั่วไทย ขณะที่สื่อเอง ก็มีการนำไปสื่อสารขยายผล ในข้อความใหม่ ที่ว่า “ป้อม 700” เป็นสโลแกนที่เข้าใจง่ายดี เชื่อว่าจะส่งผลให้ประชาชนเข้าใจง่ายยิ่งขึ้น ในนโยบายแรกของพรรค” นายวิรัชกล่าว

อย่างไรก็ตาม การอบรม ว่าที่ผู้สมัคร ในข้อกฎหมายเพื่อการเลือกตั้ง เป็นเรื่องที่ต้องเข้าใจอย่างถ่องแท้ เพราะจะมีส่วนให้การลงพื้นที่หาเสียง ไม่มีปัญหาในการถูกข้อร้องเรียน และการดำเนินกิจกรรมรณรงค์หาเสียงเป็นไปอย่างราบรื่น นอกจากนี้ ยังเป็นการสานสัมพันธ์ของว่าที่ผู้สมัครให้มีความเป็นหนึ่งเดียว ในการช่วยเหลือซึ่งกันและกันในการหาเสียงและแลกเปลี่ยนข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อตัวผู้สมัคร โดยนโยบายการเพิ่มบัตรสวัสดิการ700 บาท ได้เริ่มให้ว่าที่ผู้สมัคร มีการออกแบบป้าย เพื่อใช้ประกอบในการรณรงค์หาเสียงอย่างเป็นทางการในพื้นที่ต่างๆ แล้วทั่วประเทศ

Written By
More from pp
“สุชาติ” รมว. แรงงาน สั่งการให้ประกันสังคม ช่วยเหลือทายาทลูกจ้างเทศบาลตำบลบางพูนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต ขณะบังคับรถกระเช้าเก็บธงสัญลักษณ์ของวันแม่
จากเหตุการณ์กระแสไฟฟ้าช็อตลูกจ้างของเทศบาลตำบลบางพูนเสียชีวิต ขณะบังคับรถกระเช้าเพื่อเก็บธงสัญลักษณ์ของวันแม่ บริเวณถนนซ่อมสร้าง ตำบลบางพูล อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2563 นายสุชาติ ชมกลิ่น...
Read More
0 replies on ““รองวิรัช” ปลุกกระแสบัตรสวัสดิการประชารัฐ 700 บาท ระดมว่าที่ผู้สมัครชูแคมเปญหาเสียงพร้อมรับศึกเลือกตั้ง”