ลงนามบันทึกข้อตกลง

นพ.สุวรรณชัย วัฒนายิ่งเจริญชัย อธิบดีกรมอนามัย และ ดร.ปกรณ์ อาภาพันธุ์ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน) ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงว่าด้วยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ เพื่อการพัฒนางานวิจัยและการบริการด้านสาธารณสุขเชิงพื้นที่ระหว่าง สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศ (องค์การมหาชน) และภูมิสารสนเทศ และ กรมอนามัย ณ ห้องพระอินทร์ 2 โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น

โดยมี นพ.อรรถพล แก้วสัมฤทธิ์ รองอธิบดีกรมอนามัย, นพ.มณเฑียร คณาสวัสดิ์ รองอธิบดีกรมอนามัย, กานดาศรี ลิมปาคม รองผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน), พีร์ ชูศรี รองผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน), ธวัชชัย บุญเกิด ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมอนามัย, พนิดา อุ่นคำ ผู้อำนวยการสำนักจัดการองค์กรบริหารกลาง และแขกผู้มีเกียรติร่วมเป็นสักขีพยาน

Written By
More from pp
TikTok แสดงจุดยืนในการนำเสนอข้อมูลที่มีความถูกต้องและน่าเชื่อถือ มุ่งสร้างพื้นที่ปลอดภัยให้กับผู้ใช้งาน ในการเลือกตั้งปี 2566
TikTok ตอกย้ำการให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยและความถูกต้องของเนื้อหาบนแพลตฟอร์ม เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างพื้นที่ที่ทุกคนจะได้เข้าถึงข้อมูลที่ถูกต้องและมีความน่าเชื่อถือ
Read More
0 replies on “ลงนามบันทึกข้อตกลง”