ข่าวปลอม!!!!!! กรอกแบบสอบถามจากไปรษณีย์ไทย ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ

19 มกราคม 2566 – ตามที่มีข้อความปรากฏในสื่อออนไลน์เกี่ยวกับประเด็นเรื่องกรอกแบบสอบถามจากไปรษณีย์ไทย ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงกับบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ
จากกรณีที่มีผู้โพสต์ให้ข้อมูลโดยระบุว่ากรอกแบบสอบถามจากไปรษณีย์ไทย ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ ทางบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า

ทางบริษัทฯ ไม่ได้มีการจัดกิจกรรมดังกล่าวตามที่มีการแอบอ้างแต่อย่างใด รวมถึงไม่มีนโยบายในการสำรวจแบบสอบถามที่ให้กรอกข้อมูลส่วนตัวต่าง ๆ ผ่านทางเว็บไซต์ดังกล่าวไปถึงผู้ใช้บริการ เพื่อลุ้นรับรางวัลไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น จึงขอให้ผู้ใช้บริการโปรดอย่าหลงเชื่อบุคคลที่แอบอ้างเป็นตัวแทนจากบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

ดังนั้น ขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจาก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th หรือโทร. 1545

Written By
More from pp
ดร.ดวงฤทธิ์ ชี้ปลดล็อกกฎหมาย ช่วยเดินหน้าเศรษฐกิจแบบยั่งยืน มั่นใจ “รวมไทยสร้างชาติ” หนุนเอสเอ็มอี-ธุรกิจฐานรากได้แน่นอน
ดร.ดร๊าฟ – ดวงฤทธิ์ ชี้ “รวมไทยสร้างชาติ” เดินหน้าทำงานร่วมกับกลุ่มเศรษฐกิจฐานราก ทั้งพ่อค้าแม่ค้า และเอสเอ็มอีขนาดเล็ก-ขนาดกลาง หลัง “พีระพันธุ์” หัวหน้าพรรค วางนโยบายชัดเจน
Read More
0 replies on “ข่าวปลอม!!!!!! กรอกแบบสอบถามจากไปรษณีย์ไทย ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ”