รวมโมเมนต์สุดประทับใจ…ทรู 5G และทรูไอดี แบรนด์ระดับเวิลด์คลาส จัดเต็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าทรู และ BLINKs สนุกเหนือชั้นไร้ขีดจำกัดใน BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK

ปิดฉากสวยงาม ยิ่งใหญ่สมกับการเป็นคอนเสิร์ตระดับเวิลด์คลาส BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ที่ทรู 5G และทรูไอดี นำโดย นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) ย้ำแบรนด์ชั้นนำระดับโลกตัวจริง จัดเต็มมอบความสุขให้กับลูกค้าทรู และ BLINKs ต้อนรับปีใหม่เมื่อวันที่ 7 – 8 ม.ค. ที่ผ่านมา

ทำเอาสนามศุภชลาศัยสว่างสดใสกลายเป็นสีชมพู พร้อมยกกิจกรรมและความพิเศษแบบที่ใครก็ให้ไม่ได้ ทั้งสิทธิ์ติดขอบเวทีรอบ Sound Check ใกล้ชิดเต็มตา เต็มอิ่ม กับซูเปอร์สตาร์ K-Pop ทั้ง จีซู เจนนี่ โรเซ่ และลิซ่า เรียกเสียงกรี๊ดให้คนดูได้สนุกก่อนใครด้วยเพลงฮิตอย่าง Tally, Typa Girl, Stay พร้อมทักทาย พูดคุย กับทุกคนอย่างสนุกสนานเป็นกันเอง โปรยเสน่ห์ชวนให้ใจละลาย

ไม่เพียงเท่านี้ ทรู 5G และทรูไอดี ยังเปิดบูธกิจกรรมพลัสความสนุก หน้าอาคารนิมิบุตร ขนทัพของพรีเมียม Limited Edition กว่า 4,000 รางวัล ตลอดทั้ง 2 วัน พิเศษสุดกับสิทธิ์เข้าชมรอบ Sound Check ที่ลูกค้าทรูกว่า 200 คนได้เข้าร่วมโมเมนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ แถมยังได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น 4 สาว พร้อมของพรีเมียม TRUExBLACKPINK Limited Edition

โดยกิจกรรมไฮไลท์ ผู้ร่วมงานได้โพสต์ท่าสนุกๆ ถ่ายภาพ 360 Slow motion ช็อตนี้ที่ BLINKs ห้ามพลาด แชร์ลงโซเชียล มีเดีย ยิ่งไปกว่านั้น อีกหนึ่งความพิเศษสำหรับลูกค้าทรูที่ได้รับความสนใจต่อแถวเข้าคิวทั้งวัน เพื่อร่วมลุ้นรางวัล เพียงใช้ 50 ทรูพอยท์ แลกรับสิทธิ์หมุนวงล้อ รับของพรีเมียม ร่มพับสุดชิค, กระเป๋าคล้องคอ, กระเป๋าสุดคิวท์ จากทรูยู และโค้ดส่วนลดทรู คอฟฟี่ ราคาพิเศษ

และสำหรับใครที่พลาดรับของรางวัลพิเศษในวันงาน ทรู 5G และทรูไอดี ยังได้จัดกิจกรรมส่งท้ายคอนเสิร์ต โดยให้ลูกค้าทรู และ BLINKs ได้มีโอกาสอีกครั้ง ลุ้นเป็นเจ้าของอัลบั้ม BORN PINK โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น 4 สาว และกระเป๋าคล้องคอ TRUExBLACKPINK Limited Edition ง่ายๆ

ติดตามรายละเอียดและร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com/TrueMoveH/ หรือ https://twitter.com/TrueMoveH พร้อมชวนทุกคนเข้าร่วม TRUE BLINK Community บนแอปทรูไอดี กรุ๊ปพิเศษของชาว BLINKs ไว้อัพเดทข่าวก่อนใคร บอกเลยว่ามีกิจกรรมและของรางวัลอีกเพียบ ที่ https://ttid.co/UAnK/uf6mxkaw

Written By
More from pp
นายกฯ ย้ำ การลดดอกเบี้ย เป็นส่วนหนึ่งของการลดรายจ่าย ยืนยันรัฐบาลจะช่วยดูแลอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยเหลือประชาชน
15 มีนาคม 2567 เวลา 11.30 น. ณ บริเวณทางเชื่อมตึกสันติไมตรีและตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังให้สัมภาษณ์ว่า...
Read More
0 replies on “รวมโมเมนต์สุดประทับใจ…ทรู 5G และทรูไอดี แบรนด์ระดับเวิลด์คลาส จัดเต็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าทรู และ BLINKs สนุกเหนือชั้นไร้ขีดจำกัดใน BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK”