‘ธีรรัตน์’ ขอบคุณคนไทยหนุน ‘แพทองธาร’ เป็นนายกฯ ชี้เพื่อไทยพร้อมทำงานหนักเพื่อปชช.

26 ธันวาคม 2565-นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม.และโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ศูนย์สำรวจความคิดเห็นสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ หรือ นิด้าโพล สำรวจคะแนนนิยมทางการเมือง รายไตรมาส ครั้งที่ 4/2565 เมื่อ 17-22 ธันวาคม 2565 พบว่า บุคคลที่ประชาชนจะสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรีในวันนี้ อันดับ 1 ร้อยละ 34 คือ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร เพราะชื่นชอบพรรคเพื่อไทย นโยบายของพรรคสามารถทำได้จริง ต้องการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้ามาบริหารประเทศ ทิ้งห่างอันดับ 2 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ได้เพียงร้อยละ 14.05 ว่า

ต้องขอขอบคุณคนไทยที่อยากเห็น น.ส.แพทองธาร เป็นนายกรัฐมนตรี ผลโพลในหลายครั้งที่สนับสนุน น.ส.แพทองธาร สะท้อนให้เห็นว่า ประเทศไทยต้องการผู้นำประเทศที่เป็นคนรุ่นใหม่ ที่มีความรู้ ความสามารถ และพรรคการเมืองที่เป็นความหวัง มาบริหารประเทศให้พ้นจากความทุกข์และปัญหาทางเศรษฐกิจที่ผ่านมา และสร้างความหวังให้กับชีวิตของพี่น้องประชาชน

นอกจากนี้ จากผลโพลดังกล่าว ยังพบว่า พรรคการเมืองที่ประชาชนจะสนับสนุนในวันนี้ อันดับ 1 ร้อยละ 42.95 และทิ้งห่างพรรครวมไทยสร้างชาติที่ อยู่อันดับ 4 ร้อยละ 6.95 เท่านั้น ถือเป็นการตอกย้ำว่าพี่น้องประชาชนให้การสนับสนุนแนวนโยบาย และผู้ซึ่งประสงค์รับสมัครเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคเพื่อไทย

ทั้งหมดถือเป็นกำลังใจให้กับพรรคเพื่อไทยได้มุ่งมั่นเดินหน้าทำงานต่อไป ทั้งการคิดค้นแนวนโยบาย และการลงพื้นที่พบปะ แลกเปลี่ยน และรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนทั่วประเทศต่อไป เพื่อไปสู่เป้าหมายที่พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน ซึ่งถือเป็นชัยชนะของพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคน

นางสาวธีรรัตน์ กล่าวอีกว่า จากผลโพลล่าสุด คงทำให้ พล.อ.ประยุทธ์ สำนึกในความรู้สึกว่า พี่น้องประชาชนส่วนใหญ่ไม่เอานายกรัฐมนตรีคนนี้แล้ว ระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมาของการบริหารประเทศของ พล.อ.ประยุทธ์ เพียงพอแล้ว

“คนเรามีสิทธิที่ฝัน แต่ผลโพลล่าสุดน่าจะปลุกให้ พล.อ.ประยุทธ์ ตื่น อย่าคิดว่าประเทศไทยไม่มีท่านแล้ว ประเทศจะเดินต่อไม่ได้ พล.อ.ประยุทธ์ ต้องรู้จักพอ เพราะประเทศไทยภายใต้การนำของพรรคเพื่อไทย เราวางเป้าหมายไว้อย่างชัดเจน และแนวทางในการสร้างความเติบโตทางเศรษฐกิจไว้อย่างรอบด้าน พรรคเพื่อไทยจะทำงานหนักต่อไป เพื่อชัยชนะของประชาชนคนไทยทั้งประเทศ” นางสาวธีรรัตน์กล่าว

Written By
More from pp
ครัวพระราชทาน
นายเตช บุนนาค ผู้ช่วยเลขาธิการสภากาชาดไทย ฝ่ายบริหาร เป็นประธานในพิธีเปิด “ครัวพระราชทาน อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย” เพื่อประกอบอาหารปรุงสุกมอบให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ณ สถานีรถไฟจังหวัดขอนแก่น อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น
Read More
0 replies on “‘ธีรรัตน์’ ขอบคุณคนไทยหนุน ‘แพทองธาร’ เป็นนายกฯ ชี้เพื่อไทยพร้อมทำงานหนักเพื่อปชช.”