จบสวย ถอนฟ้อง “บัวขาว” – “เก๋” ภรรยานอกสมรส ขอบคุณผู้พิพากษา ทนาย จากนี้จับมือกันดูแลลูกสาว “น้องมีตังค์”

25 มีนาคม 2565 เวลา 14.30 น. ที่ สน.โชคชัย เก๋-อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ ภรรยานอกสมรสของนายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ “บัวขาว บัญชาเมฆ” นักมวยชื่อดัง พร้อมทนายความ ทนายธีรธร มรกตจินดา, ทนายรุ่งเรือง รัสมี และทนายที่ปรึกษา กนกอร สวัสดิ์รัมย์ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี พ.ต.ท.ไตรพงษ์ วงศ์อมรอัครพันธ์ ที่สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย เพื่อถอนแจ้งความร้องทุกข์คดีหมิ่นประมาทที่ได้แจ้งความร้องทุกข์กับผู้จัดการส่วนตัวบัวขาว และพี่สาวบัวขาว และแอดมินแฟนเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) และผู้เกี่ยวข้องในเฟซบุ๊กอีกกว่า 866 คน ซึ่งนางสาวอัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ได้ไห้อภัยบุคคลที่ได้เคยกล่าวหมิ่นประมาท เพื่อมุ่งดูแลบุตรสาว

โดย เก๋ -อัญวีณ์ ได้กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อถอนแจ้งความคดีหมิ่นประมาทกับผู้เกี่ยวข้องในคดีความที่ผ่านมา (2564) ระหว่างตนกับบัวขาวเรื่องฟ้องต่อศาลให้บัวขาวรับรองบุตร พร้อมให้จ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร

โดยเมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมาก็ได้ทำการไกล่เกลี่ยตกลงกันที่ศาล โดยสรุปเราจะช่วยกันดูแลบุตรสาวและจะถอนแจ้งความร้องทุกข์ สำหรับคดีนี้ที่เราตกลงกันได้และหาทางออกได้นั้นต้องขอบพระคุณคณะท่านผู้พิพากษาและท่านผู้ประนีประนอมศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ที่ได้เมตตาไกล่เกลี่ยคดีให้จบลงด้วดี

อีกทั้งต้องขอบพระคุณทนายความ ทนายธีรธร มรกตจินดา และคุณฟาง-กนกอร สวัสดิ์รัมย์ ทนายที่ปรึกษาที่ได้เข้ามาช่วยเหลือให้คำแนะนำด้วยความเป็นธรรม โดยเก๋และบัวขาวต่างก็คำนึงถึงน้องมีตังค์ลูกสาวเป็นสำคัญและต่างก็จะร่วมกันดูแลบุตรสาวต่อไป

ทั้งนี้ บัวขาวได้รับปากว่าจะเขียนแก้ข่าวที่เสนอไปไห้ถูกต้องในเพจบัวขาวต่อไป

ทนายธีรธร มรกตจินดา (ทำคดีปอแก้ว) กล่าว่า ทนายความเป็นหนึ่งในกระบวนการยุติธรรม เรากับทนายที่ปรึกษาคุณฟางได้เข้ามาช่วย คุณเก๋ คลี่คลายคดีนี้ ก็เพราะต้องการให้ความยุติธรรมแก่ทุกฝ่าย ทั้งคุณเก๋ และบัวขาว รวมทั้งน้องมีตังค์ลูกสาว

ทั้งนี้ การที่จะเข้ามาทำความยุติธรรมให้เกิดได้นั้น จะต้องทำงานภายภายใต้ความถูกต้องและจะต้องไม่มีผลประโยชน์ใดๆ ทั้งสิ้น ที่สำคัญจะต้องอยู่ภายใต้ความจริงใจของคนใช้กฎหมาย



Written By
More from pp
ใบหยกบุฟเฟต์ ทะเลยกชั้น “ร้อยยำตำทะเลลอยฟ้า” บุฟเฟต์ซีฟู้ด และบุฟเฟต์ยำตำ ที่เยอะที่สุดในโลกกว่า 100 รายการ บนชั้น 78 โรงแรมใบหยกสกาย
โรงแรมใบหยกสกาย จัดโปรโมชั่นพิเศษ ใบหยกบุฟเฟต์ ทะเลยกชั้น “ร้อยยำตำทะเลลอยฟ้า” จัดหนักจัดเต็มสวนกระแสทุกวงการ พบบุฟเฟต์ซีฟู้ด และบุฟเฟต์ยำตำที่เยอะที่สุดในโลก ทั้งปูม้าสดนึ่ง กุ้งขาวนึ่ง หอยแมลงภู่นึ่ง ยำซีฟู้ด ส้มตำซีฟู้ด นอร์เวเจี้ยนแซลมอนน้ำตก ยำขนมจีนน้ำยาซีฟู้ด  ยำเทมปุระ คอหมูน้ำตก
Read More
0 replies on “จบสวย ถอนฟ้อง “บัวขาว” – “เก๋” ภรรยานอกสมรส ขอบคุณผู้พิพากษา ทนาย จากนี้จับมือกันดูแลลูกสาว “น้องมีตังค์””