คนวงการเดียวกันแท้ๆ?-สันต์ สะตอแมน

ผสมโรง

สันต์ สะตอแมน

ใครอยู่ใกล้ “เต้ พระราม 7” ฝากตบหัวทีหนึ่ง!

บรื๊ออ..ผมเปล่าพูดนะ แต่เป็นข้อความของ “ตั้ม พญาไท” โพสต์ และไม่ต้องสงสัยนามนี้เป็นใคร-นักเลงสายไหน..

คุณพิชิต ไชยมงคล แกนนำกลุ่มประชาชนคนไทย (ปท.) นั่นเองแหละ!

ส่วน “เต้ พระราม 7” ไม่ต้องบอกก็รู้ เป็นส.ส.คนดังคนเดียวกับที่เคย “ท้าชก” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เมื่อปีกลาย แต่จะกล้าหืออือกับตั้ม พญาไทหรือไม่..

เอาไว้คอยตามดูท่าทีหลังจากนี้ก็แล้วกัน!

อ้อ..ตั้ม พญาไท โพสต์อย่างนี้ครับ.. “ใครอยู่ใกล้ “เต้ พระราม 7 ” ฝากตบหัวทีหนึ่ง แล้วบอกให้อยู่นิ่งๆ บ้างก็ได้

ตั้งแต่ ยูเครน อยากอาสาไปรบ ทำตัวเป็นนักรบ จนมาน้องแตงโม ทำตัวเป็นนักสืบ จะทำตัวรู้ทุกเรื่องไปไหนนี่ จะโหนไปไหน

ถ้ามีนักการเมืองที่ทำตัวเป็นกระดาษชำระทางการเมือง วิ่งเช็ด..ไปทุกเรื่อง เต้ พระราม ก็ควรลาออกจาก ส.ส. มาทำงาน สุขาภิบาล เถอะครับ ….”

เนี่ย..เรามาถึงจุดนี้กันแล้วนะ ก็จุดที่ชาวบ้าน-ประชาชนฝาก “ตบหัว” นักการเมือง-ส.ส.ไง และที่เป็นแบบนี้ จะไปโทษชาวบ้านไม่ได้ ด้วยนักการเมือง (บางคน) เองนั่นแหละ..

ที่ทำตัวเป็นนักเลง เบ่ง กร่างไปทั้งใน-นอกสภาเสียจนเคยชิน!

ทั้งภาษา-วาจาที่ใช้ก็หยาบคาย แข็งกร้าว กระด้างเป็นสันดาน เอ๊ยขอโทษ เป็นนิสัย คนเขาจึงเลยมองด้วยสายตาต่ำตม ไม่ให้ความเคารพ ไม่ให้ความยำเกรง..

และเมื่อเต้ท้าชกนายกฯ ได้ ตั้มก็ฝากตบหัวเต้ได้ จะเป็นไรไป..ครึกครื้นดีออก!

เออ..ว่าแต่เรื่องนี้ดูจะไม่ (ค่อย) ครึกครื้นสักเท่าไร ก็ข่าวที่ “ไทยโพสต์” รายงานว่าพิธีกรสาว บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ต่อสายตรงโฟนอินคุณแมน (นามสมมุติ) เอเย่นต์เด็กเอ็นเตอร์เทน..

ล้วงลึกวงการงานเอ็นฯ ในรายการ “ดราม่าวันนี้” ไงล่ะ!

บุ๋ม : มีดาราทำงานตรงนี้เยอะไหมแมน : เยอะครับ แต่ว่าไม่ได้ทำประจำ มีทำเป็นครั้งๆครับ ครั้งนึงอาจจะติดใจแล้วดูแลกันไปเลย

บุ๋ม : ค่าตัวที่ได้เรียกกันยังไงแมน : มันก็ขึ้นอยู่กับหลายอย่างครับ อยู่ที่ผู้ใหญ่ด้วย ดูระดับของเด็กด้วยมันมีหลายเกรด ความได้ยาก ได้ง่าย

บางคนอยากได้จังเลย แต่เด็กไม่เอาด้วย ก็มีการตื๊อเกิดขึ้น มีแต่ แสน แสน แสน

บุ๋ม : ดังนั้น แสนก็มีความเป็นไปได้ สำหรับแค่กินข้าวถูกต้องไหมคะ?

แมน : ได้ครับ แล้วแต่ความพอใจ งานกินข้าวในเมืองไทยก็ยังมีอยู่ อย่างเช่นหน่วยงานราชการหน่วยหนึ่ง เค้าก็หาเด็กมานั่งกับคนนู้น คนนี้ แล้วพอหมดเวลางานก็แจกคนละ หมื่น ก็มี

บุ๋ม : แล้วเปิดโรงแรมต่อได้ไหมแมน : กุญแจวางบนโต๊ะเลยครับ ใครอยากขึ้นก็ขึ้นห้องเลย ก็จะได้เงินพิเศษเพิ่มขึ้น แต่ถ้าใครไม่อยากขึ้นก็ไม่ขึ้น อยู่ที่ความต้องการของทั้ง ฝ่าย

บุ๋ม ดาราที่เคยเรียกสูงสุด ราคาเท่าไหร่คะแมน : เป็นล้านก็มีครับ เขาเรียกว่างานกินข้าวแต่ไม่ได้กินข้าวนะครับ

คือดาราที่มีชื่อเสียงเขาจะไม่ไปนั่งกินข้าวให้คนเห็นหรอกครับ มันเสียเครดิตตัวเอง เขาก็ไม่ไปโรงแรมใหญ่ ไปโรงแรมเล็กๆ ดาราขึ้นอีกฝั่งนึง ผู้ใหญ่ขึ้นอีกฝั่งนึง แล้วไปเจอกันบนห้อง

บุ๋ม : มีดาราหลายคนไหมคะ ที่รับงานกินข้าว แต่ดิฉันไม่รู้?

แมน : บางงานผู้อำนวยการสถานีบางช่อง เป็นคนส่งเอง ติดต่อให้ไปเองก็มี บางครั้งขึ้นกับดาราคนนี้แล้ว ดาราคนนี้สนิทกับอีกคนนึง ก็ฝากไปถามว่าอยากได้เงินไหม ดาราคนที่ไปคุยก็ได้ค่านายหน้า

แหม..คุณบุ๋มนะคุณบุ๋ม อยู่วงการเดียวกันแท้ๆ ไม่น่ามาล้วงลึกในเรื่องที่รู้ๆ กันทางหน้าจอทีวี.แบบนี้เลย แล้วไงล่ะก็คลุมเครืออยู่ดี แต่วงการบันเทิงสิ..

โฉ่-ฉาว-เน่า เพราะพวกเรากันเอง!


Written By
More from pp
“ชัยวุฒิ” เร่งประสาน ตร. สั่งปิดเว็บสรรพากรปลอมระบาด โอด ปิดหลายรอบก็ยังเปิดใหม่ จี้ ธนาคารเร่งทำระบบป้องกันมัลแวร์ เจาะโมบายแบงก์กิ้ง
นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หรือ ดีอีเอส กล่าวถึงกรณี ประชาชน และพ่อค้าแม่ค้าหลายรายโดนแก๊งคอลเซนเตอร์ หลอกให้กดลิงค์เว็บไซต์ กรมสรรพากรจนถูกดูดข้อมูลและถูกเงินเงินออกจากบัญชี ว่า
Read More
0 replies on “คนวงการเดียวกันแท้ๆ?-สันต์ สะตอแมน”