เท Market Season 2 @สวนหลวงสแควร์ สนุกคึกคักกับสินค้าสุดคูลกว่า 150 บูธ พร้อมกิจกรรมมากมายในบรรยากาศชิลสุดๆ

ผ่านไปอีกงานที่คึกคักและชิลสุดๆ บรรยากาศดีๆ ในงานเท Market Season 2 @สวนหลวง สแควร์ กิจกรรมเปิดท้ายขายของ กว่า 150 ร้านค้าสินค้าหลากสไตล์ อาทิ เสื้อผ้าแฟชั่น / รองเท้า / เซรามิค / ของสะสม / สินค้ามือสอง /เฟอร์นิเจอร์ / ของตกแต่งบ้าน / ต้นไม้ / งานHandmade / อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง / Surf Skate โซนนิสิตออกบูธสินค้าแนวๆ และกิจกรรมแสดงความสามารถเล่นดนตรี ร้องเพลง โดย นักเรียน นิสิตและ ผู้พิการทางสายตา บริเวณสวนหลวง สแควร์, ถนนอุทยานจุฬาฯ 100 ปี (ซอยจุฬา 5) ระหว่างวันที่ 25-28 พฤศจิกายน ที่กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง
โดยจัดขึ้นในโซนต่าง ๆ กับโซน ต้นเท , ต้นให้ และ โซน เท Your Feel โซนของการให้กำลังใจ บอกความในใจ และ เรียกพลังให้กับชีวิตได้มาเทอารมณ์ ทุกความรู้สึก มาให้กำลังใจซึ่งกันและกันด้วยการเขียนเรื่องราวต่างๆ ถึงคนใกล้ชิด คนที่มีใจให้แต่ไม่กล้าบอกได้มาเทความรู้สึกแย่ๆ ได้ปล่อยวางเรื่องร้ายที่เจอ มาแล้ววางไว้บนต้นไม้นี้

โซนเท Flea market พบกับความสนุกสนานคึกกับกับกิจกรรมเปิดท้ายขายของของนิสิต อาทิ ร้าน Paletter.official จำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่น, ร้าน ,moooonlight.bkk จำหน่ายเสื้อยืดเพ้นท์ลาย , ร้าน The CrazyCrochet จำหน่ายงานถักโครเชต์และร้านจำหน่ายต้นไม้ และผู้ประกอบการทั้งมืออาชีพ และมือสมัครเล่นกว่า 150 ร้านค้าที่นำสินค้าหลากสไตล์ อาทิ สินค้ามือสอง / เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ กระเป๋า รองเท้า เซรามิค ของสะสม เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ต้นไม้ ไม้ดอก ไม้ประดับ Handmade อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง Surf Skate

นอกจากนี้ ยังมีส่งเสริมความสามารถของนิสิตจุฬาฯ ในการแสดงดนตรี อาทิ วง Kajalong Band จากนิสิตจุฬาฯ ชั้นปีที่ 4คณะสถาปัตย์ และ นิสิตจาก ชมรมดนตรี คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (IMC : Intania Music Club),พื้นที่สำหรับผู้มีความสามารถและต้องการพื้นที่ในการแสดงออก เช่น โอ๊ต-Saxophone และ ดนตรีสไตล์อินดี้ ที่มีเครื่องดนตรีน้อยชิ้นแต่ฟังแล้วเย็นใจ ในบรรยากาศสุดฟิน พร้อมฟังเพลงเพราะๆ และยังสนับสนุนผู้พิการได้มาแสดงความสามารถ

โซนFood truck เดินชิม ชิลล์ กับ ที่มี Street Food ทั้ง อาหาร เครื่องดื่ม หลากหลายให้เลือกเรียงขบวนของกินหลากหลายได้ทุกรสชาติของความหิว อาทิ Snack สไตล์ Homemade ให้เลือกทานหลากสัญชาติ ญี่ปุ่น เกาหลี เม็กซิกัน และสไตล์ไทย อาทิ สเต๊ก ชา กาแฟ คอร์นด็อก แซนด์วิช หม่าล่า ไข่เจียว ให้เดินชิมแบบชิล ชิล กันอย่างละลานตา

สำหรับงาน เท Market Season 2 จัดโดยสำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ (PMCU) ร่วมกับบริษัท สองฤทธิ์ จำกัด ซึ่งงานนี้ นอกจากจะได้ช้อปสินค้าในโซนต่างๆ แล้วยังได้สุขใจกับการได้สนับสนุนให้เยาวชน ตลอดจนผู้พิการทางสายตา ได้แสดงความสามารถทางด้านการเล่นดนตรี ร้องเพลง ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการมาออกร้านจำหน่ายสินค้าฟรีเพื่อหารายได้อีกทางหนึ่ง

นอกจากบูธกิจกรรมภายในงานแล้ว ยังพบกับร้านค้าที่มีเอกลักษณ์ของโครงการที่เด่นทั้งรสชาติ และการตกแต่งร้านที่ได้รับการรรีวิวจากเพจต่าง ๆ มากมายรายล้อมเปิดให้บริการ จบกิจกรรมแล้วยังสามารถแวะเวียนมาอิ่มอร่อยได้อีกด้วย
แล้วพบกับกิจกรรมดีๆ มีประโยชน์ต่อสังคมได้ใหม่ หรือติดตามกิจกรรมดีๆ ได้ที่ www.pmcu.co.th



Written By
More from pp
ระดับพื้นที่ “ศรีสะเกษ” พร้อมแล้ว เปิดจุดผ่อนปรนท่องเที่ยวเขาพระวิหาร
เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.1 )...
Read More
0 replies on “เท Market Season 2 @สวนหลวงสแควร์ สนุกคึกคักกับสินค้าสุดคูลกว่า 150 บูธ พร้อมกิจกรรมมากมายในบรรยากาศชิลสุดๆ”