ฝากชูวิทย์สะกิด?-สันต์ สะตอแมน

ผสมโรง

สันต์ สะตอแมน

เปิดดูรึยังล่ะ?

ก็..สถานีโทรทัศน์ช่อง 5 หมายเลข 5 ไง ตั้งแต่วานนี้มิใช่หรือ ที่พิธีกรข่าวคนดัง คุณกนก รัตน์วงศ์สกุล คุณธีระ ธัญไพบูลย์ คุณสันติสุข มะโรงศรี คุณสถาพร เกื้อสกุล และอีกหลายคุณ..

ได้เข้าประจำทำหน้าที่ดำเนินรายการตามที่ได้โปรโมท-ตีปีบไว้ช่วงปลายปีที่ผ่านมา !

ตามผัง..ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มตั้งแต่เช้า ช่วง 06.00-07.00 น.รายการ “ช่อง 5 ผ่าประเด็นโลก” กับคุณสถาพร เกื้อสกุล และคุณนิธิตรา เชาว์พยัคฆ์

ช่วงเที่ยง 12.00-14.00 น. ขณะที่ผมปั่นต้นฉบับอยู่นี้ พลางก็ดูรายการ “ผ่าข่าวเที่ยง” ไปด้วย น่าจะเป็นการเปิดซิงคุณวรเทพ สุวัฒนพิมพ์ กับคุณศลิลนา ภู่เอี่ยม ทางจอช่อง 5

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแย่งคนดูจากรายการ “ท็อปข่าวเที่ยง” ของ “เจ๊ปอง” คุณอัญชะลี ไพรีรัก ที่จัดคู่คุณวิทเยนทร์ มุตตามะระ ทางช่องท็อปนิวส์ (เวลาตรงกัน) ไปสักมากน้อยแค่ไหน?

จะบอกว่า “ไม่กระทบเลย” ก็เห็นจะไม่ได้ ยิ่งในช่วงเวลา 17.45-19.45 น. “ข่าวเป็นข่าว” ที่ดำเนินรายการโดยคุณสันติสุข กับคุณอุบลรัตน์ ด้วยแล้ว..

คนดู-แฟนคลับไม่กดรีโมท-สลับช่องกันให้วุ่นรึนั่น?

และไหนจะตอนค่ำ เวลา 20.30-22.30 น. รายการ “เล่าข่าวข้น” กับคุณกนก-คุณธีระ อีกช่วง คงสร้างความยุ่งยากลำบากให้กับแม่ยก-พ่อยกอยู่ไม่น้อย

จะปักหลักดูช่อง 5 ที่เดียวก็ห่วงท็อปนิวส์จะเหงา ครั้นจะเฝ้าจ้องแต่จอท็อปนิวส์ ก็เกรงใจช่อง 5 เรตติ้งจะไม่ขยับ หากรักพี่แต่เสียดายน้องอย่างนี้ เห็นทีต้องปรับตัว-ทำใจกันล่ะนะ!

เอาล่ะ ไหนๆ ก็เป็นกระบอกเสียงให้ช่อง 5แล้ว ก็ขอบอกกล่าวให้รู้ต่อว่า รายการ ณ ครับ กับ ลายกนก ยกสยาม เขาก็ยกมาออกอากาศทางช่องนี้ด้วยทุกเสาร์-อาทิตย์เวลา 20.30-21.30น.

และเท่าที่เห็นจากผัง ทั้งสองรายการน่าจะได้มีการรีรัน โดยลายกนกจะออกอากาศซ้ำในคืนวันพุธเวลา 24.00น. ส่วน ณ ครับ ออกวันพฤหัส เวลาเที่ยงคืน..เข้าทางคนนอนดึกเลย!

มีไรอีกไหม?..ถ้าไม่มีก็ขอพูดถึงช่อง 9 หมายเลข 30 บ้าง เพราะจากได้ฟังการแถลงข่าว..ปี 2565 มีการจับมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่วงการเอ็นเตอร์เทนเมนต์ทั้งของไทยและต่างประเทศ

อาทิ We TV โมโน สตรีมมิ่งฯ เซ็นส์เอนเตอร์เทนเมนท์ ทีวี ธันเดอร์ ทีวีพูล กรุ๊ป ดรีมทีมเน็ตเวิร์ค บูรพาทัศน์

และไชนา มีเดีย กรุ๊ป ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทสื่อแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมป้อนคอนเทนต์อัดแน่น ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ส์จีนยอดนิยม ละครไทย ซีรี่ส์ไทยหลากหลายแนว

ที่น่าจับตา ก็รายการ “ชูวิทย์สะกดติ่ง” โดยคุณชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ และคุณกุลธิดา พงษ์แจ่ม ซึ่งยี่ห้อชูวิทย์เชื่อขนมกินได้ ความเข้มข้น-ดุดันไม่ทำให้ผิดหวังแน่!

ว่าแต่ ช่วยกรุณาเชิญ “ทิดสึกใหม่” ไปสะกิดเตือนทีเหอะ..

อย่าดุดันให้มากไป ชาวบ้านเค้ารำคาญ!



Written By
More from pp
การ์ดไม่ตก ป้องกัน ดูแล เพื่อความปลอดภัยของประชาชน
โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก มณฑลทหารบกที่ 35 คัดกรอง และตรวจหาเชื้อไวรัส COVID-19 ให้กับประชาชนที่เดินทางกลับมาจาก State quarantines ของภาครัฐ และประชาชนที่กลับมาจากพื้นที่เสี่ยงทุกราย
Read More
0 replies on “ฝากชูวิทย์สะกิด?-สันต์ สะตอแมน”