‘ยิ่งลักษณ์’ โพสต์รับปีใหม่ คนไทยมีปีที่สาหัส ทั้งจากวิกฤติโรคระบาด สถานการณ์เศรษฐกิจที่รุมเร้า พืชผลการเกษตรตกต่ำ รวมไปถึงการถูกจำกัดสิทธิเสรีภาพต่างๆ

1 มกราคม 2565 – น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้หลบหนีโทษจำคุกคดีคอร์รัปชั่น โพสต์เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra ว่าปี 2564 แม้จะเป็นปีที่หนักหนาสาหัสที่สุดปีหนึ่งของคนไทย ทั้งจากวิกฤติโรคระบาด สถานการณ์เศรษฐกิจที่รุมเร้า พืชผลการเกษตรตกต่ำ รวมไปถึงการถูกจำกัดสิทธิเสรีภาพต่างๆ ทำให้พี่น้องจำนวนมากต้องใช้ความอดทนอดกลั้น และความอุตสาหะอย่างที่สุด เพื่อผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้

ดิฉันขออวยพรให้ปี 2565 เป็นปีแห่งความหวัง ปีแห่งความสดใสของทุกท่าน ขอให้ทุกท่านมีกำลังใจที่ดีและประสบความสำเร็จในทุกสิ่งดังที่ตั้งใจไว้นะคะ

สวัสดีปีใหม่ค่ะ



Written By
More from pp
นักการเมืองต้องช่วยประชาชน ! “สิริพงศ์” ย้ำจุดยืน กยศ.ปลอดดอกเบี้ย ต้องเป็นบริการสาธารณะไม่สมควรหากำไร ชี้ กองทุนเข้มแข็งแล้ว หันมาช่วยประชาชนดีกว่า
19 กันยายน 2565 ที่งานเสวนาทางวิชาการ หัวข้อ “การส่งเสียงถึงคนรุ่นใหม่ ถึงพรรคการเมือง จากความฝัน ถึงนโยบายสาธารณะ เพื่อความยั่งยืนของประชาธิปไตย” ณ ศูนย์ปฏิบัติการโรงแรม...
Read More
0 replies on “‘ยิ่งลักษณ์’ โพสต์รับปีใหม่ คนไทยมีปีที่สาหัส ทั้งจากวิกฤติโรคระบาด สถานการณ์เศรษฐกิจที่รุมเร้า พืชผลการเกษตรตกต่ำ รวมไปถึงการถูกจำกัดสิทธิเสรีภาพต่างๆ”