ไทยยูเนี่ยน บริจาคผลิตภัณฑ์ซีเล็คอีก 70,000 กระป๋องให้กับกระทรวงแรงงาน

บมจ.ไทยยูเนี่ยนกรุ๊ป และบริษัทในเครือ สนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหารซีเล็คให้กับกระทรวงแรงงาน เพื่อช่วยผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ซึ่งครั้งนี้บริจาคเพิ่มอีก 70,000 กระป๋อง

โดยมีนายฤทธิรงค์ บุญมีโชติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจอาหารแช่แข็งและธุรกิจที่เกี่ยวข้อง และนายศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่

ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้กับ นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยนางธิวัลรัตน์ อังกินันทน์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และพลตำรวจตรี นันทชาติ ศุภมงคล ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่ประจำกระทรวงแรงงาน เมื่อเร็วๆ นี้ ณ กระทรวงแรงงาน

ทั้งนี้ นับตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทย ไทยยูเนี่ยนได้มอบผลิตภัณฑ์ซีเล็คให้กับกระทรวงแรงงานรวมทั้งหมด 210,000 กระป๋อง มูลค่ารวมกว่า 3.8 ล้านบาท

Written By
More from pp
บาร์ ‘ฮ่องกง’ ครองแชมป์ ‘บาร์ที่ดีที่สุดในเอเชีย’ สามปีซ้อน! แจกโพย 8 บาร์ติดทำเนียบ Asia’s 50 Best Bars 2023 ปักหมุดไว้ไปนั่งชิล
ฮ่องกงถือเป็นสวรรค์สำหรับคนรักอาหารและเครื่องดื่มอย่างไม่ต้องสงสัย แต่คราวนี้พ่วงรางวัลการันตีตำแหน่งขวัญใจสายดื่ม สายชิล สายบาร์ฮ็อปกันไปเลยแบบไร้ข้อกังขา
Read More
0 replies on “ไทยยูเนี่ยน บริจาคผลิตภัณฑ์ซีเล็คอีก 70,000 กระป๋องให้กับกระทรวงแรงงาน”