ฮุนได เอชวัน ใหม่ เพิ่มฟังก์ชั่น แต่ไม่เพิ่มราคา พร้อมโกยยอดขายใน Motor Expo 2019

ยูชิ โอฮะระ General Manager Sales & Marketing Department , Sales Division บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จํากัด เปิดเผยว่า ฮุนไดตั้งเป้ายอดขายทั้งปี 2562 รวม 6,000 คัน และใน 10 เดือนแรกที่ผ่านมา ขายได้ทั้งสิ้น 4,200 คัน ผลจากเดือนสิงหาคม 2562 ภาวะทางเศรษฐกิจไม่เติบโตเท่าที่ควรประกอบกับค่ายอื่นมีการแนะนำรถยนต์ใหม่จึงทำให้ฮุนไดปรับลดยอดขายเหลือ 5,300 คัน และจากนี้คาดว่า 2 เดือนหลัง (พฤศจิกายน-ธันวาคม 2562) จะสามารถจำหน่ายรถยนต์ได้ตามเป้าที่กำหนดไว้อย่างแน่นอน สำหรับรถยนต์เรือธงของค่ายคือ รุ่นเอชวัน เป็นรถยนต์ที่นิยมและได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดี และในงาน Motor Expo 2019 ที่ใกล้จะมาถึงนี้ ฮุนไดพร้อมส่ง เอชวัน ใหม่ ที่เพิ่มฟังก์ชั่นมากมาย แต่ไม่มีการปรับเพิ่มราคา เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับความคุ้มค่ามากที่สุด นอกจากนี้ยังนำ ฮุนได เวลอสเตอร์ ใหม่ มาอวดโฉม พร้อมอัดแคมเปญที่จะมาสร้างความดุเดือดกับตลาดรถยนต์ไทยทิ้งท้ายปี 2562 และก้าวสู่ปี 2563 กับรถรุ่นใหม่ที่พร้อมจะอวดโฉมสู่สายตาชาวไทย

รถยนต์อเนกประสงค์ เอชวัน และแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ รุ่นปรับโฉมใหม่ปี 2020 พร้อมเปิดตัวและรับจองครั้งแรกในงาน มหกรรมยานยนต์ 2019 โดยฮุนได เอชวัน และแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ รุ่นปี 2020 ปรับโฉม ทั้งภายนอกและภายใน ภายใต้แนวคิด ทันสมัยและพรีเมี่ยม รวมทั้งยังเพิ่มและปรับปรุงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่น ๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความสุขให้กับทุกการเดินทาง

ฮุนได เอชวัน และแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ รุ่นปี 2020 ภายนอกดีไซน์กระจังหน้าด้วยการเพิ่มรายละเอียดให้มีมิติมากขึ้น เพิ่มความสปอร์ตอเนกประสงค์ด้วยชุดแต่งโครเมี่ยมดีไซน์ใหม่รอบคัน ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์เลนส์ และไฟวิ่งเวลากลางวัน พร้อมล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้วและขนาด 17 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ ให้ความลงตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนภายในเพิ่มอุปกรณ์เพื่อความสะดวกและความบันเทิงครบครัน รวมทั้งเพิ่มฟังค์ชั่นการเชื่อมต่อ Apple CarPlay การรองรับ USB/HDMI และ Mirror Link ของจอ LCD ในส่วนห้องผู้โดยสาร นอกจากนี้ยังมีระบบการชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย และที่ชาร์จอุปกรณ์สื่อสารอื่นๆ ระหว่างการเดินทาง สำหรับเบาะตำแหน่งที่นั่งคนขับยังสามารถปรับความเย็นและอุ่นได้ ขุมพลังของฮุนได เอชวัน และแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใช้เครื่องยนต์ดีเซลประสิทธิภาพสูง ขนาด 2.5 ลิตร พร้อมระบบ คอมมอน เรล ไดเร็ค อินเจ็คชั่น  ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้า ที่แรงบิด 441 นิวตันเมตร ตอบสนองการขับขี่ได้ดั่งใจ ขับขี่ง่ายเพราะรัศมีวงเลี้ยวแคบสุดเพียง 5.6 เมตร และขนาดความสูงของรถยนต์เพียง 1.9 เมตร ทำให้ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องเดินทางเข้า- ออกอาคารที่จอดรถ พร้อมระบบความปลอดภัยและอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น Smart View Monitor กล้องมองรอบทิศทาง เพิ่มความมั่นใจมากขึ้นโดยเฉพาะเมื่อต้องขับหรือจอดในบริเวณที่แคบ สำหรับระบบความปลอดภัยมาพร้อมถุงลมนิรภัยด้านหน้าและด้านข้าง และระบบควบคุมเสถียรภาพ ESP , ระบบเบรค ABS ที่ให้ความมั่นใจได้ทุกการขับขี่ และพิเศษในรุ่นแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ได้มีการปรับปรุงระบบช่วงล่างใหม่ เพิ่มความนุ่มนวล มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เอชวัน รุ่นอีลิท ยังมีสีใหม่ เทา กราฟไฟต์ Steel Graphite และรุ่นทัวริ่ง ยังได้เพิ่มสีดำ Timeless Black และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานให้อีกด้วย

ในส่วนของแคมเปญการสื่อสาร ของเอชวัน รุ่นปี 2020 บริษัท ฯ ได้เปิดตัว แคมเปญ การสื่อสาร ใหม่ “เพราะความสุขของครอบครัวสำคัญที่สุด” ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากการสำรวจการใช้งานของลูกค้าที่เลือกใช้รถยนต์รุ่นนี้ การเล่าเรื่องผ่านภาพยนตร์และภาพถ่ายโฆษณา เป็นการจำลองสถานการณ์ของบรรยากาศการใช้งานและความรู้สึกจริงๆ ของลูกค้าที่เลือกใช้รถยนต์เอชวัน ที่ต้องการใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข ความต้องการเดินทางด้วยกันทั้งครอบครัว แบ่งปันช่วงเวลาดี ๆ ด้วยกันตลอดการเดินทาง โดยเฉพาะเมื่ออยู่บนรถ เพราะรถยนต์เอชวัน ไม่เพียงแต่เป็นพาหนะที่พาทุกคนไปถึงที่หมายได้อย่างปลอดภัย แต่เอชวัน ยังเป็นรถยนต์ที่ให้พื้นที่ในการใช้เวลาและแชร์ความสุขได้ตลอดการเดินทาง

แม้ว่าฮุนได เอชวัน จะได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงและมียอดขายสูงสุดในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่เป็นเวลาติดต่อกันหลายปี แต่การพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มความสะดวก และความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคเป็นเรื่องสำคัญมากที่ฮุนไดใส่ใจมากที่สุด ดังนั้น รถยนต์ฮุนได เอชวัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ รุ่นปรับโฉมใหม่ปี 2020 ที่มีการออกแบบและเพิ่มอุปกรณ์หลายอย่างแต่จะไม่มีการปรับเพิ่มราคาจากรุ่นเดิม ถือเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในคุณภาพของเอชวัน ตลอดระยะเวลากว่าสิบปี ทั้งนี้ผู้สนใจเข้าชมและทดลองขับฮุนได เอชวัน และแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ รุ่นปี 2020 ได้แล้ว ที่งาน Motor Expo 2019 และโชว์รูมฮุนได ทั่วประเทศ โดยราคา H-1 Touring 1,329,000 บาท , H-1 Elite 1,529,000 บาท , H-1 Deluxe 1,729,000 บาท และ Grand Starex Premium 2,349,000 บาท , Grand Starex VIP 2,399,000 บาท

Written By
More from pp
ฉลองยิ่งใหญ่รับตรุษจีน SIAM SQUARE CHINESE NEW YEAR 2023
สีสันเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนรับปีใหม่จีนคึกคักที่ SIAM SQUARE จัดยิ่งใหญ่ ต้อนรับปีกระต่ายทอง “SIAM SQUARE CHINESE NEW YEAR 2023” กับการแสดงสิงโตมหามงคล...
Read More
0 replies on “ฮุนได เอชวัน ใหม่ เพิ่มฟังก์ชั่น แต่ไม่เพิ่มราคา พร้อมโกยยอดขายใน Motor Expo 2019”