พีพีทีวี เกาะติดประเด็นร้อน “เสาไฟกินรี” จับพิรุธการเมืองท้องถิ่นจนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์    

เดินหน้าเป็นสถานีโทรทัศน์ที่มุ่งเน้นการนำเสนอข่าวเพื่อการเปลี่ยนแปลงสังคม สำหรับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ภายใต้สโลแกน “เรื่องข่าว เรื่องใหญ่” ล่าสุดเกาะติดเรื่อง “เสาไฟกินรี” ตลอดหนึ่งสัปดาห์เต็มที่ผ่านมาจนนำไปสู่การตั้งคำถามของสังคมในวงกว้าง และเกิดการตรวจสอบทุจริตทั่วประเทศตามมา โดยนอกจากจะตีแผ่ประเด็นนี้ในทุกช่วงข่าวทางหน้าจอช่อง 36 แล้ว ช่องทางออนไลน์ของสถานี ฯ ก็เผยแพร่ข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ถึง 28 ข่าวตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนมียอดผู้ชมกว่า 2.1 ล้านวิวบนทุกแพลตฟอร์ม

หลังจากที่นำเสนอข่าวเรื่อง “เสาไฟกินรี” แล้ว ทีมข่าวพีพีทีวี ยังขยายผลทำข่าวอย่างต่อเนื่อง จนไปพบการสั่งทำ “ประติมากรรมพวงมาลัยเหล็ก” มูลค่า 42 ล้าน และแกะรอยพบบริษัทคู่เทียบ “เสาไฟกินรี” ว่าเป็นบ้าน 2 ชั้น ซึ่งนอกจากนี้ยังพบ “ประติมากรรมภูเขาราชาเทวะถูกทิ้งร้าง” สำหรับนำเสนอข่าวของพีพีทีวีจะมีทั้งการลงพื้นที่เจาะลึกการติดตั้งเสาไฟกินรี การสัมภาษณ์ผู้เกี่ยวข้องในทุกมิติ และการถอดเอกสารการประกวดราคา จนพบข้อพิรุธหลายอย่าง พร้อมเปิดโอกาส ให้ นายก อบต.ราชาเทวะ เจ้าของพื้นที่ชี้แจงในทุกประเด็น

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนได้ทุกวันทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และชมสดออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.com

Written By
More from pp
กรมควบคุมโรค เผยผู้ป่วย “โควิด 19” เพิ่มขึ้น ชี้อาการไม่รุนแรง ทำแพร่เชื้อง่าย ย้ำป้องกัน นำเชื้อเข้าบ้านติดกลุ่มเปราะบาง
กรมควบคุมโรค เผยสถานการณ์ “โควิด 19” สัปดาห์ที่ผ่านมา เพิ่มขึ้น ยังเป็นไปตามคาดการณ์ เนื่องจากเป็นโรคประจำถิ่น พบผู้ป่วยได้ตลอดปีและระบาดตามฤดูกาล พบผู้ป่วยมากขึ้นช่วงสงกรานต์ต่อเนื่องถึงฤดูฝนที่มีการเปิดเทอม เหตุเชื้อไม่รุนแรง อาการเหมือนหวัดทั่วไป...
Read More
0 replies on “พีพีทีวี เกาะติดประเด็นร้อน “เสาไฟกินรี” จับพิรุธการเมืองท้องถิ่นจนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์    ”