การบินไทยยืนยันไม่มีความเสี่ยงปิดกิจการ

23 ตุลาคม 2562- บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ยืนยันไม่มีความเสี่ยงปิดกิจการ ตามที่สื่อบางฉบับลงข่าว

นายสุเมธ ดำรงชัยธรรม กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า ตามที่มีสื่อบางฉบับลงข่าวว่าการบินไทยมีความเสี่ยงที่จะปิดกิจการนั้น ขอชี้แจงว่า ข่าวที่เผยแพร่ออกไปเป็นการสื่อสารภายในกับพนักงาน เพื่อให้พนักงานตระหนักว่าธุรกิจการบินในปัจจุบัน มีการแข่งขันอย่างรุนแรงในทุกจุด ทั้งด้านราคาของสายการบินต้นทุนต่ำ การแข่งขันออกโปรโมชั่นลดราคา การบินทับเส้นทางต่างๆ

ทั้งนี้ เพื่อให้พนักงานเห็นว่าการบินไทยมีคู่แข่งที่น่ากลัว และลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้น จึงขอให้พนักงานมีความพร้อมที่จะลุกขึ้นมาสู้ มีความพร้อมในการแข่งขัน ให้เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้มากขึ้น เพื่อต่อสู้กับคู่แข่งทางธุรกิจให้ได้ และขอความร่วมมือร่วมใจรวมพลังจากทุกฝ่ายทุกคน เพื่อทำให้ผลประกอบการดีขึ้น

อย่างไรก็ตาม การบินไทยยังมีความสามารถในการแข่งขันในอุตสาหกรรมการบินนี้อย่างต่อเนื่อง และขอให้ผู้โดยสารมั่นใจในการบริการ และให้การสนับสนุน สายการบินแห่งชาตินี้ต่อไป การที่มีข่าวว่าการบินไทยจะปิดกิจการจึงเป็นเรื่องที่ยังห่างไกลความเป็นจริงมาก

Written By
More from pp
ข่าวดี !! “กรมเจรจาฯ” รับสมัครผู้ประกอบการเกษตรกรทั่วไทย เข้าร่วมโครงการ ThEP for FTA MARKET เสริมแกร่งสินค้า BCG ขยายตลาดไกลไร้ขีดจำกัด
กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เปิดรับสมัครเกษตรกร ผู้ประกอบการเข้าร่วมโครงการส่งเสริมเกษตรกร ผู้ประกอบการไทย เร่งต่อยอดใช้ประโยชน์ FTA “ThEP for FTA MARKET” หนุนผู้ประกอบการสินค้า BCG
Read More
0 replies on “การบินไทยยืนยันไม่มีความเสี่ยงปิดกิจการ”