สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ของบุ๋ม-ตรีรัก ชวนร่วมบอกความรัก ความรู้สึกดีๆ ที่ทำให้คิดถึงคุณแม่ ลุ้นรับของรางวัลสบู่จิ๊กซอว์ ME เซต 4 ก้อน ฟรี!!!

บริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด เจ้าของและผู้จัดจำหน่ายสบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม by คุณบุ๋ม-ตรีรัก รักการดี มีให้เลือกถึง 25 สูตร
สารสกัดจากธรรมชาติ ตอบทุกความต้องการของทุกสภาพผิว ช่วยบำรุงผิวพรรณชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ชวนร่วมกิจกรรมวันแม่ 2563

บอกความรัก ความรู้สึกดีๆ ที่ทำให้คิดถึงคุณแม่ ลุ้นรับฟรี!!!! สบู่จิ๊กซอว์ ME  เซต 4 ก้อน ราคา 380 บาท จำนวน 5 รางวัล
กติกาง่ายๆ เพียงแค่
            1. กดถูกใจเพจ TRI_Gangsters
            2. กดไลค์รูปกิจกรรมวันแม่
            3. คอมเม้นความรักในใจถึงแม่
            4. แท็กเพื่อนให้มาร่วมสนุกกัน ใต้โพสต์นี้ อย่างน้อย 2 คน หรือมากกว่านั้น
            5. แล้วแชร์ไปที่หน้าเฟสบุ๊คของคุณ
ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 11 สิงหาคม 2563 คนที่เขียนเรื่องราวความรู้สึกถึงคุณแม่ได้ประทับใจมากที่สุด ตัดสินจากผู้ที่ทำถูกต้องครบตามกติกาเท่านั้น โดย 5 ผู้โชคดี ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับสบู่จิ๊กซอว์ ME เซตพิเศษสุดในวันแม่ปีนี้ ส่งให้ฟรีถึงบ้าน ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 12 สิงหาคม 2563



Written By
More from pp
โครงการ “กำลังใจ” ของเจ้าหน้าที่ อสม. อสส. และรพ.สต. เปิดลงทะเบียน 25 ก.ค. นี้ สำหรับผู้มีสิทธิ 1.2 ล้านรายที่ขึ้นทะเบียนกับ สธ.
22 ก.ค.63 น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่าโครงการ “กำลังใจ” ของเจ้าหน้าที่ อสม. อสส.และเจ้าหน้าที่รพ.สต. จะเริ่มลงทะเบียนตั้งแต่ 25...
Read More
0 replies on “สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ของบุ๋ม-ตรีรัก ชวนร่วมบอกความรัก ความรู้สึกดีๆ ที่ทำให้คิดถึงคุณแม่ ลุ้นรับของรางวัลสบู่จิ๊กซอว์ ME เซต 4 ก้อน ฟรี!!!”