รองฯ ประวิตร เน้นย้ำให้ควบคุม ตรวจสอบการเข้าออกท่าเทียบเรือของเรือประมง ตรวจสอบแรงงานในภาคประมง

4 ส.ค.63 พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีรายงานต่อที่ประชุมคณะรัฐมนตรี ว่าจากการตรวจติดตามการปฏิบัติงานของศูนย์ควบคุมการแจ้งเรือเข้าออก (PIPO) การตรวจสอบแรงงานในภาคประมงและการปราบปรามการค้ามนุษย์ในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ ณ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ได้เน้นย้ำการปฏิบัติเกี่ยวกับการควบคุม ตรวจสอบการเข้าออกท่าเทียบเรือของเรือประมง การตรวจสอบแรงงานในภาคประมง การสร้างการรับรู้และขอความร่วมมือชาวประมงพื้นบ้านและประมงพาณิชย์ ที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการของรัฐบาล


โดยให้ผู้ว่าราชการจังหวัด ใช้กลไกการทำงานของศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลจังหวัด (ศรชล.) ตั้งคณะทำงานเพื่อสนับสนุนภารกิจในการตรวจสอบประวัติเรือและเจ้าของเรือ

Written By
More from pp
สวนสามพราน-มูลนิธิสังคมสุขใจ จัดงานครบรอบ 9 ปี ตลาดสุขใจ เผย 9 ปี สร้างเงินหมุนเวียนเป็นรายได้เกษตรกรอินทรีย์ และชุมชน มากกว่า 214 ล้านบาท เริ่มเปิดโซนวันธรรมดา ตั้งแต่ 11 พฤศจิกายน เป็นต้นไป
ตลาดสุขใจ ในสวนสามพราน ภายใต้มูลนิธิสังคมสุขใจ สนับสนุนโดยสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ จัดงาน”ครบรอบ 9 ปี ตลาดสุขใจ” พร้อมเปิดแนวคิดการยกระดับตลาดสะท้อนการรวมกลุ่มของเกษตรกรอินทรีย์อย่างเข้มแข็งภายใต้ระบบการรับรองอย่างมีส่วนร่วม (PGS) การบริหารจัดการตลาดอย่างมีระบบและมีส่วนร่วม และสะท้อนการเติบโตของสังคมอินทรีย์โดยเฉพาะความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการวัตถุดิบอินทรีย์และการเรียนรู้มากขึ้น...
Read More
0 replies on “รองฯ ประวิตร เน้นย้ำให้ควบคุม ตรวจสอบการเข้าออกท่าเทียบเรือของเรือประมง ตรวจสอบแรงงานในภาคประมง”