อาจารย์จักษ์ ขับเคลื่อน “SSO Burirum Model” รุดสร้างแรงจูงใจเครือข่ายประกันสังคม เพื่อขยายความคุ้มครองชาวไร่อ้อย ด้วยแนวคิด “3 จริง” คือ รู้จริง ให้ความจริง อย่างจริงใจ

เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2563 เวลา 14.00 น. รศ.ดร.จักษ์ พันธ์ชูเพชร ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ให้เกียรติบรรยายพิเศษการสร้างแรงจูงใจในการประชาสัมพันธ์ประกันสังมาตรา 40 ให้แก่เครือข่ายประกันสังคม (นักส่งเสริมและเพิ่มผลผลิต) ณ ห้องประชุมโรงเรียนเกษตร โรงงานน้ำตาลบุรีรัมย์ทั้งนี้ได้แนะนำให้ใช้เทคนิค “3 จริง รู้จริง ให้ความจริง อย่างจริงใจ” เพื่อให้เครือข่ายได้นำไปประชาสัมพันธ์ให้กับชาวไร่อ้อย

กล่าวคือ เครือข่ายต้องมีความรู้ในสิทธิประโยชน์และเงื่อนไขของการประกันสังคมมาตรา 40 อย่างถูกต้องแท้จริง และนำไปความรู้ที่มีไปประชาสัมพันธ์ให้ความจริง อย่างจริงใจ

ให้ประชาชนที่สนใจสมัครเข้าสู่ระบบประกันสังคมมาตรา 40 และได้รับการคุ้มครอง มีหลักประกันความมั่นคงได้เข้าถึงบริการของรัฐ ลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม และนำไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ในชีวิตต่อไป



Written By
More from pp
กรมพัฒน์ ผนึกกำลัง สสว. ร่วมพัฒนาทักษะดิจิทัล หนุน SME ผ่านแพลตฟอร์ม SME ACADEMY 365
กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ผนึกกำลังสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เพิ่มช่องทางการฝึกอบรมออนไลน์สำหรับผู้ประกอบการ SME หรือพนักงานในองค์กร ยกระดับทักษะดิจิทัล สมัครง่ายด้วยแพลตฟอร์ม SME ACADEMY 365
Read More
0 replies on “อาจารย์จักษ์ ขับเคลื่อน “SSO Burirum Model” รุดสร้างแรงจูงใจเครือข่ายประกันสังคม เพื่อขยายความคุ้มครองชาวไร่อ้อย ด้วยแนวคิด “3 จริง” คือ รู้จริง ให้ความจริง อย่างจริงใจ”