ส.ส.ชาญวิทย์ กรุงเทพ เขต 8 พรรคพลังประชารัฐ ว่างจากการประชุมสภาฯ ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพช่วยพี่น้องประชาชนช่วงสถานการณ์โควิด-19

นายชาญวิทย์ วิภูศิริ ส.ส. กรุงเทพ เขต 8 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนายทินกร ปลอดภัย นายกสโมสรกีฬาเขตมีนบุรี และทีมงานกลุ่มเพื่อนชาญวิทย์ ทินกร ลงพื้นที่ชุมชนบ้านเกาะ ชุมชนทองสงวน เขตมีนบุรี มอบถุงยังชีพข้าวสาร อาหารแห้งให้กับพี่น้องประชาชนจำนวน 725 ครอบครัว

พร้อมระบุว่าแม้สถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 จะคลี่คลายลงบ้างแล้ว แต่ประชาชนบางส่วนยังได้รับความเดือดร้อนอยู่จึงได้ลงพื้นที่มอบสิ่งของจำเป็นให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือกร้นในเบื้องต้นก่อน


ซึ่งการลงพื้นที่ในครั้งนี้ยังเป็นไปตามมารฐานของกระทรวงสาธารณสุขในการป้องกันการแพร่เชื้อ มีการวัดไข้ และต้องสวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง และยังได้ประชาสัมพันธ์ขอให้ประชาชนการ์ดอย่าตก และต้องรักษาสุขภาพของตนเองให้ดีด้วย พร้อมกันนี้ยังยืนยันว่าจะลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่องจนกว่าสถานการณ์โควิด-19 จะหมดไป

Written By
More from pp
“พวงเพ็ชร” Kick off 7,000 เทศบาล อบต โหลดแอป OCPB Connect ของ สคบ. ยกระดับการคุ้มครองผู้บริโภค กระจายสู่ท้องถิ่น ร้องทุกข์ online
30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสำนักงานรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค...
Read More
0 replies on “ส.ส.ชาญวิทย์ กรุงเทพ เขต 8 พรรคพลังประชารัฐ ว่างจากการประชุมสภาฯ ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพช่วยพี่น้องประชาชนช่วงสถานการณ์โควิด-19”