สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยกับ New Chef’s Table ที่ห้องอาหารเฟลอริช โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยกับ New Chef’s Table โดยเชฟชัชษร ประทุมมา ที่ห้องอาหารเฟลอริช ห้องอาหารที่ได้รับรางวัลมิชลิน บิบ กูร์มองด์ (MICHELIN Bib Gourmand)

เชฟชัชษร ประทุมมา มีประสบการณ์ด้านการปรุงอาหารมากมายทั้งในเอเชียและยุโรป อีกทั้งยังนำเสนอรสชาติไทยแสนอร่อยให้ชาวต่างชาติได้ลิ้มลอง และได้ร่วมงานกับโรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ในตำแหน่ง Executive Sous Chef เพื่อสร้างสรรค์เมนูอาหารไทยที่มีสไตล์เฉพาะไม่เหมือนใคร

เชฟชัชษรได้คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่และดีที่สุด นำมารังสรรค์อย่างพิถีพิถัน นำเสนอเป็น New Chef’s Table ในรูปแบบที่หรูหราน่าลิ้มลอง

ลิ้มลองอรรถรสความอร่อยของเมนูอาหารไทย 6 คอร์ส โดยเริ่มจากข้าวเกรียบปลากะพงเสิร์ฟพร้อมน้ำพริกเผาโฮมเมด ต่อด้วย 2 เมนูเรียกน้ำย่อยที่เสิร์ฟมาคู่กันอย่าง ต้มข่าพานาค็อตต้าหอยเชลล์ โดยเชฟชัชษรได้คัดสรรหอยเชลล์ฮอกไกโดเนื้อแน่น วางน้ำต้มข่ารสชาติจัดจ้านที่มาในรูปแบบชองพานาค็อตต้าไว้ด้านบนของตัวหอยเชลล์ ท็อปปิ้งด้วยไข่ปลาคาร์เวียร์ เสิร์ฟมาคู่กับ โครเกต์แกงเผ็ดเป็ดย่าง ที่เชฟนำเป็ดย่างมาคลุกกับข้าวหอมมะลิและพริกแกงแดง นำไปทอดจนสุกหอม กรอบนอกนุ่มในเสิร์ฟคู่มากับน้ำแกงเผ็ดเป็ดย่าง

ต่อด้วยเมนูเพิ่มความสดชื่นกับเมนู ปูซ่อนรส ที่เชฟนำเนื้อปูทะเลผสมไข่มาปรุงรสในรูปแบบยำ เสิร์ฟพร้อมแตงกวาสด แตงกวาดอง เจลลี่แตงกวา และเจลลี่น้ำมะนาวสดด้านบน ไม่ควรพลาดเมนูซุป ที่เชฟพร้อมเสิร์ฟ โป๊ะแตกทะเล รสชาติจัดจ้านผสมผสานความเป็นไทยของเครื่องสมุนไพรในต้มยำโป๊ะแตก เข้ากับความเป็นตะวันตกของปลาคอดพร้อมราวิโอลี่ซีฟู้ดได้อย่างกลมกล่อม

เพิ่มความสดชื่นก่อนถึงเมนูจานหลักด้วย กรานิต้าตะไคร้เสิร์ฟคู่แยมสัปปะรด อิ่มอร่อยกับเมนูจานหลักอย่าง แกงหมูใบชะมวงแบบจันทบุรี เคี่ยวจนรสชาติเข้มข้นเสิร์ฟพร้อม ยำใบชะมวง และ ข้าวกล้องผสมธัญพืชห่อใบบัว ที่ทางเชฟเลือกข้าวกล้องหอมมะลิมาคลุกเคล้าผสมกับธัญพืชมากมาย ผัดจนหอมและห่อในใบบัวเพิ่มความหอมอร่อย

ปิดท้ายด้วยของหวานอย่างเมนู ลิ้นจี่กุหลาบ ของหวานรสชาติละมุนที่นำวานิลลาครีมรสกุหลาบเนื้อเนียน สอดไส้ด้วยลิ้นจี่สดและเคลือบด้วยไวท์ช็อกโกแลตกลิ่นลิ้นจี่และขึ้นรูปแบบโฮมเมดให้เหมือนผลลิ้นจี่ เสิร์ฟคู่เจลลี่ยูซุ

New Chef’s Table โดยเชฟชัชษร ประทุมมา พร้อมบริการคุณในมื้อค่ำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ในราคาท่านละ 2,700++ บาท ที่ห้องอาหารเฟลอริช ชั้นล็อบบี้ โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่โทร.0-2095-9999 หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ชองโรงแรมได้ที่ www.kempinski.com/en/bangkok/sindhorn-hotel/

Written By
More from pp
รังสิมันต์ เดินสายแนะนำผู้สมัครสกลนคร เจอชาวบ้านร้องยาบ้าระบาดหนัก ก้าวไกลเตรียมจัดหนักๆ ในอภิปราย 152 
5 กุมภาพันธ์ 2566 –รังสิมันต์ โรม โฆษกพรรคก้าวไกล ลุยหาเสียงขึ้นเวทีปราศรัย 5 เวที ขอให้เลือกก้าวไกลทั้งจังหวัดสกลนคร
Read More
0 replies on “สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยกับ New Chef’s Table ที่ห้องอาหารเฟลอริช โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ”