นายกฯ เผย “จเด็ศ จันทรา” ชนะเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก เพราะลงพื้นที่สอดรับนโยบายรัฐบาล นิมิตหมายที่ดีสะท้อนความนิยมเพื่อไทย

16 กันยายน 2567  เวลา 12.10 น. ณ ทำเนียบรัฐบาล นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณีนายจเด็ศ จันทรา ชนะการเลือกตั้งสส.พิษณุโลก เขต 1 พรรคเพื่อไทย เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ว่า ตนเองได้โทรศัพท์ไปแสดงความยินดีกับนายจเด็ศ ซึ่งเห็นว่านายจเด็ศได้ลงพื้นที่หนักมาก ก็ขอบคุณและส่งกำลังใจไปให้

ผู้สื่อถามว่า ผลการเลือกตั้งครั้งนี้สะท้อนความนิยมของพรรคเพื่อไทยที่มีมากขึ้นหรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีที่พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง และนายจเด็ศ ก็ตั้งใจทำพื้นที่มาก รวมถึงการทำพื้นที่ก็มีความต่อเนื่องกับนโยบายของรัฐบาล ทำให้เกิดความเชื่อมั่นว่าสส. จะได้ดูแลประชาชนได้อย่างดี

ผู้สื่อข่าถามย้ำว่า ผลการเลือกตั้งครั้งนี้จะยิ่งทำให้มีกำลังใจในการทำหน้าที่หรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า มีแน่นอน เป็นกำลังใจอย่างแน่นอน

ผู้สื่อถามต่อว่า นายกฯ ได้พูดคุยกับ นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ อดีต สส.พรรคเพื่อไทย หรือไม่ หลังมีชื่อมาเป็นโฆษกประจำสำนักนายกฯ นายกฯไม่ตอบคำถามดังกล่าว

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สุดซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ พร้อมใจประดับเหรียญพระราชทาน ทั่วประเทศ
นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า วันกำนันผู้ใหญ่บ้าน ประจำปี 2567 กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย เตรียมจัดพิธีมอบเหรียญพระราชทาน ที่ขอรับพระราชทานพระบรมราชานุญาต...
Read More
0 replies on “นายกฯ เผย “จเด็ศ จันทรา” ชนะเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก เพราะลงพื้นที่สอดรับนโยบายรัฐบาล นิมิตหมายที่ดีสะท้อนความนิยมเพื่อไทย”