ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ ชวนจองโปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษ ‘STAY FOR BREAKFAST & MORE’

ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ โรงแรมแห่งใหม่ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเชื่อมโยงผู้คนสู่กลางเมืองหลวงของไทย ทั้งยังเป็นโรงแรมม็อกซี่แห่งแรกของไทยและใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประกาศเปิดตัวโปรโมชั่นห้องพักใหม่ล่าสุด ‘STAY FOR BREAKFAST & MORE’ ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2567 ถึง 31 ตุลาคม พ.ศ. 2567 โดยโปรโมชั่นนี้เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่แสวงหาทั้งความสะดวกสบายและประสบการณ์การเข้าพักที่ดียิ่งขึ้นเมื่อมาเยือนกรุงเทพฯ

ผู้เข้าพักที่เลือกโปรโมชั่นนี้จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย เช่น บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแสนอร่อยทุกวัน การใช้ห้องพักตลอด 24 ชั่วโมง เครื่องดื่มต้อนรับฟรีเมื่อเช็คอิน Wi-Fi ฟรี และอื่น ๆ อีกมากมาย ความยืดหยุ่นของการใช้ห้องพักตลอด 24 ชั่วโมงช่วยให้แขกได้ใช้เวลาเข้าพักอย่างคุ้มค่าที่สุด ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อธุรกิจหรือพักผ่อน แขกผู้เข้าพักสามารถเริ่มต้นวันใหม่ด้วยอาหารเช้าแสนอร่อย ท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ที่มีชีวิตชีวาได้ตามต้องการ และกลับเข้าห้องพักโดยไม่ต้องกดดันกับเวลาเช็คอินและเช็คเอาท์แบบเดิม ๆ โปรโมชั่น ‘STAY FOR BREAKFAST & MORE’ เริ่มต้นที่ 3,890++ บาท และสามารถจองได้โดยตรงผ่านลิงก์ https://www.marriott.com/offers/stay-for-breakfast-and-more-off-129878/bkkox-moxy-bangkok-ratchaprasong?propertycode=bkkox&cid=PSO_GLB0005XTO_GLE000DX1A_GLF000VVNX

สมาชิกแมริออท บอนวอย จะได้รับคะแนนสะสมในการเข้าพักแต่ละครั้ง ซึ่งช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับประสบการณ์ของพวกเขามากยิ่งขึ้น ผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกสามารถเข้าร่วมผ่านลิงก์นี้เพื่อรับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ https://www.joinmarriottbonvoy.com/loyaltyf/s/EN-GB/ch/BKKOX

สนใจโทร.0-2209-5999 อีเมล [email protected] แชทผ่านไลน์ @MoxyBangkok หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.moxybangkokratchaprasong.com และเช็คอินที่ #AtTheMoxy #MoxyBangkok บน Instagram และ Facebook

โรงแรมม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ เปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2567 โดยมีห้องพักบริการ 504 ห้อง ตั้งอยู่ในทำเลที่สมบูรณ์แบบในย่านธุรกิจและช้อปปิ้งหลักของเมือง ล้อมรอบด้วยแหล่งช้อปปิ้งระดับโลก ร้านอาหารที่มีสไตล์ และบาร์ที่คึกคัก พร้อมการเข้าถึงรถไฟฟ้า BTS ที่สะดวกสบาย แขกทุกท่านสามารถพักผ่อนและเชื่อมต่อกับเหล่านักล่าความสนุกเหมือนกันได้ ตั้งแต่การเช็คอินแบบสบาย ๆ ที่บาร์บนชั้น 9 ไปจนถึงพื้นที่ Library & Plug-In ที่เหมาะแก่การพบปะผู้คน ส่วน Grab + Go นำเสนออาหารว่างและเครื่องดื่มทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ในขณะที่ Moxy Bar & Restaurant เป็นบาร์และห้องอาหารสุดเก๋ให้บริการตลอดทั้งวัน พร้อมพื้นที่เปิดโล่งด้านนอกมองเห็นทิวทัศน์เส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ได้หลากหลายรูปแบบ รวมไปถึง Rooftop bar ที่กำลังจะพร้อมเปิดให้บริการในอีกไม่นานนี้

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
“นพ.กิตติศักดิ์ คณาสวัสดิ์” แนะ รัฐบาล จัดการงบประมาณแบบ New Normal ปรับลดงบทหาร เพิ่มงบประมาณด้านสาธารณสุข
28 พ.ค.63 นพ.กิตติศักดิ์ คณาสวัสดิ์ ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย กล่าวในการอภิปราย พ.ร.ก.ให้อำนาจกระทรวงการคลังกู้เงินเพื่อแก้ไขปัญหา เยียวยา และฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคม
Read More
0 replies on “ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ ชวนจองโปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษ ‘STAY FOR BREAKFAST & MORE’”