“ชัชชาติ” ฝากคณะผู้บริหาร กทม. 3 เรื่อง เข้มความโปร่งใส ผลักดันเขตให้บรรลุเป้าตัวชี้วัด เร่งสำรวจและหาแนวทางแก้ไขน้ำท่วมในชุมชนแออัด

“ประเด็นหลัก ๆ ที่อยากฝากผู้บริหารทุกท่านให้ความสำคัญคือเรื่องความโปร่งใส ไม่ว่าจะเป็นในกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างหรือการตรวจรับ ขอให้ดูให้ละเอียดทุกโครงการ เชื่อว่าถ้าเราทำให้ดี สถานการณ์ต่าง ๆ ก็จะมีความโปร่งใสและสร้างความเชื่อมั่นกลับคืนมาได้มากขึ้น” นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มอบนโยบายหลักถึงคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ในการประชุมคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 10/2567 ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร วันนี้ (5 ส.ค. 67)

พร้อมกล่าวถึงเรื่องตัวชี้วัดของเขตว่า ขณะนี้เห็นความเปลี่ยนแปลงของเขตในทางที่ดีขึ้น ขอให้เดินหน้าผลักดันตัวชี้วัดต่าง ๆ ให้เป็นไปตามเป้า และลงรายละเอียดในแต่ละเขตให้มากขึ้น โดยให้ผู้บริหารลงพื้นที่ชุมชนเพื่อดูปัญหาและตรวจติดตามการดำเนินงานของเขตอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ได้กำชับและสั่งการว่า สำหรับเรื่องที่นายกรัฐมนตรีให้การเน้นย้ำคือเรื่องน้ำท่วมในชุมชนแออัดเนื่องจากมีประชาชนกลุ่มเปราะบาง ดังนั้น ให้เร่งเข้าไปสำรวจชุมชนแออัดที่มีความเสี่ยงน้ำท่วมและหาแนวทางว่าจะมีการแก้ไขปัญหานี้อย่างไร

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
ผอ.ศบค. ได้มอบนโยบายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมพร้อมมาตรการเพื่อรองรับการเปิดประเทศให้ทันในช่วง High Season ในปีนี้
15 กันยายน 2564 เวลา 12.30 น. ณ โถงกลาง ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล นายแพทย์ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน...
Read More
0 replies on ““ชัชชาติ” ฝากคณะผู้บริหาร กทม. 3 เรื่อง เข้มความโปร่งใส ผลักดันเขตให้บรรลุเป้าตัวชี้วัด เร่งสำรวจและหาแนวทางแก้ไขน้ำท่วมในชุมชนแออัด”