“อนุทิน” สั่งการให้ สส.พรรค ที่ไม่ปรากฎชื่อในการโหวต พ.ร.บ.งบประมาณ 2568 ทำหนังสือชี้แจง เผย “ไชยชนก-ผกามาศ” แจ้งด้วยวาจา มีปัญหาเทคนิค เครื่องลงคะแนน ส่วน “เจเศรษฐ์” ลาประชุม ประกอบพิธีทางศาสนา ในประเทศซาอุดีอาระเบีย

22 มิถุนายน 2567 นายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ โฆษกพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค สั่งการให้ส.ส. ทำหนังสือชี้แจงการไม่ลงคะแนนเสียง ร่างพรบ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2568

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้น ส.ส. 2 คน คือ นายไชยชนก ชิดชอบ และ นางสาวผกามาศ เจริญพันธ์​ ได้ชี้แจงด้วยวาจากับหัวหน้าพรรคแล้วว่า ได้ลงมติ เห็นด้วยกับร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2568 แต่มีข้อผิดพลาดทางเทคนิค เครื่องไม่บันทึกคะแนนของทั้ง 2คน

ซึ่งส.ส.ทั้ง 2 คน ได้ประสานงานไปที่สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร เพื่อให้มีการบันทึกไว้แล้วว่าเกิดข้อผิดพลาดทางเทคนิค และจะทำหนังสือชี้แจงต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร วันจันทร์นี้

ส่วนนายเจเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี แจ้งว่า ได้ ทำหนังสือลาการประชุมไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย จะเดินทางกลับประเทศไทย วันที่ 24 มิถุนายน นี้

Written By
More from pp
“บิ๊กป้อม” เปิดงาน Thailand Smart City Expo 2022 มุ่งพัฒนากำลังคนสู่เมืองอัจฉริยะ
30 พฤศจิกายน 65 พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงานนิทรรศการไทยแลนด์เมืองอัจฉริยะ ปี 2565 (Thailand Smart...
Read More
0 replies on ““อนุทิน” สั่งการให้ สส.พรรค ที่ไม่ปรากฎชื่อในการโหวต พ.ร.บ.งบประมาณ 2568 ทำหนังสือชี้แจง เผย “ไชยชนก-ผกามาศ” แจ้งด้วยวาจา มีปัญหาเทคนิค เครื่องลงคะแนน ส่วน “เจเศรษฐ์” ลาประชุม ประกอบพิธีทางศาสนา ในประเทศซาอุดีอาระเบีย”