เซ็นทรัลพัฒนา เดินหน้าทำความสะอาดป้องกัน COVID-19 เชิงรุก เพิ่มความมั่นใจใน 33 ศูนย์การค้าทั่วประเทศ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ

เซ็นทรัลพัฒนา เดินหน้าทำความสะอาดป้องกัน COVID-19 เชิงรุก เพิ่มความมั่นใจใน 33 ศูนย์การค้าทั่วประเทศ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ

  • ดำเนินการอบละอองฆ่าเชื้อตามจุดต่างๆ ทั่วศูนย์การค้าทั้ง 33 สาขาทั่วประเทศ ถึงแม้ไม่ได้มีผู้ติดเชื้อใดๆ ก็ตาม
  • ตรวจวัดอุณหภูมิทุกคน ก่อนขึ้นอาคาร ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์

กรุงเทพฯ – บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ สร้างความมั่นใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ เดินหน้ามาตรการเชิงรุกด้วยการทำความสะอาด อบละอองฆ่าเชื้อตามจุดต่างๆ ทั่วศูนย์การค้าทั้ง 33 สาขาทั่วประเทศ อาทิ บริเวณทางเข้า-ออกหลัก, ลิฟท์โดยสาร, ห้องน้ำ, อาคารจอดรถ รวมทั้งออฟฟิศสำนักงานของศูนย์การค้า และพื้นที่ส่วนกลางอาคาร ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของพนักงานและผู้มาติดต่อทุกคนก่อนขึ้นอาคารดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณทางเข้าลิฟท์โดยสารทุกโซนที่ชั้น G และชั้น 3 ก่อนผ่านเข้าลิฟท์ทุกครั้ง กรณีพนักงานหรือผู้มาติดต่อมีอุณหภูมิร่างกายสูงกว่า 37.5 องศาเซลเซียส ทางอาคารขอสงวนสิทธิในการเข้าพื้นที่ พร้อมแจกการ์ดแนะนำการปฏิบัติตนเพื่อเป็นแนวทาง โดยจะมีการติดตามผลการรักษาอย่างต่อเนื่อง

และเพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าที่มาใช้บริการในศูนย์การค้า พนักงานทั้งในส่วนศูนย์การค้าและร้านค้าผู้เช่าทุกคนในทุกศูนย์การค้าต้องผ่านการตรวจคัดกรองและวัดอุณหภูมิร่างกาย บริเวณทางเข้า-ออก ของพนักงานทุกวันก่อนเริ่มงาน พร้อมติดสติ๊กเกอร์บนเสื้อสำหรับผู้ที่ผ่านการตรวจคัดกรองแล้ว เพื่อให้พนักงานได้รับการตรวจคัดกรองอย่างครบถ้วน กรณีพนักงานร้านค้ามีอุณหภูมิสูงกว่า 37.5 องศาเซลเซียส ขอสงวนสิทธิ์ในการให้พนักงานเข้าพื้นที่ และจำเป็นต้องให้พนักงานหยุดพักงานทันที เพื่อไปพบแพทย์ตรวจหาสาเหตุต่อไป โดยทางศูนย์ฯ จะมีการติดตามผลการรักษาอย่างต่อเนื่อง และเน้นย้ำให้พนักงานทุกคนต้องสวมถุงมือและหน้ากากอนามัยในจุดที่ให้บริการใกล้ชิดลูกค้า เพื่อความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจให้กับพนักงานและผู้มาใช้บริการ ภายในศูนย์การค้าทุกคน

Written By
More from pp
สธ.ย้ำ “ขับไม่ดื่ม ดื่มไม่ขับ” ลดอุบัติเหตุเจ็บตายช่วงสงกรานต์ และใช้ Family Bubble and Seal ลดเสี่ยงโควิด
กระทรวงสาธารณสุข ชี้ เทศกาลสงกรานต์มีการเดินทางมากขึ้น เพิ่มความเสี่ยงอุบัติเหตุทางถนน ทำให้บาดเจ็บและเสียชีวิตมากขึ้นได้ ย้ำขับไม่ดื่ม ดื่มไม่ขับ ใช้อุปกรณ์นิรภัย ช่วยป้องกันความสูญเสีย เดินทางกลับบ้านท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย ด้วยมาตรการ 3...
Read More
0 replies on “เซ็นทรัลพัฒนา เดินหน้าทำความสะอาดป้องกัน COVID-19 เชิงรุก เพิ่มความมั่นใจใน 33 ศูนย์การค้าทั่วประเทศ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ”