“กาญจนา” ร่วมประชุมเดินหน้าโครงการก่อสร้างสกายวอล์ค อ.หนองบัวแดง มั่นใจ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสร้างเงิน-อาชีพ ให้ชาวบ้าน

น.ส.กาญจนา จังหวะ สส.ชัยภูมิ เขต 4 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงโครงการก่อสร้างสกายวอล์ค อำเภอหนองบัวแดงว่า ตนได้ร่วมประชุมตามแผนการดำเนินการตามแผนพัฒนาอำเภอ 5 ปี (พ.ศ.66 – 70)กับนายอำเภอสรวัช สำมะลี ,นายศุภฤกษ์ น้อยสุวรรณ ปลัดอาวุโสฯ, นายกสุรัตน์ จันทราศรี ,กำนันสุดยื้อ ฤาชา ตำบลชุมแสง รวมถึงหัวหน้าอุทยานแห่งชาติภูแลนคา ผู้อำนวยการสำนักงานธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดชัยภูมิ ผู้แทนโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดชัยภูมิ หัวหน้าหมวดการทางหนองบัวแดง ที่เข้าร่วมประชุมโครงการก่อสร้างสกายวอล์คด้วย

“ดิฉันเชื่อว่าทันทีที่โครงการนี้เสร็จลุล่วง ชาวชัยภูมิจะมีสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ถือเป็นจุดแลนด์มาร์คเพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติได้เข้ามาเยี่ยมชม นำมาซึ่งเงินตราไหลเวียนให้กับชาวบ้านในพื้นที่ได้สร้างงาน สร้างอาชีพ อีกทั้งยังทำให้คนในพื้นที่ไม่จำเป็นต้องจากครอบครัวไปทำงานในจังหวัดอื่น“น.ส.กาญจนา กล่าว

น.ส.กาญจนา กล่าวต่อว่า ตนได้ลงพื้นที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงเพื่อสำรวจถนนสาย ชัยภูมิ – หนองบัวแดง โดยถนนสายดังกล่าวมีการใช้งานมาแล้วไม่น้อยกว่า 40 ปี ซึ่งตนมองเห็นว่า ถนนดังกล่าวแคบเกินไป มี 2 ช่องจราจร ขนาด 8 เมตร ทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ทางแก้ปัญหาและความต้องการของพี่น้องประชาชนในพื้นที่คือ ขยายไปเป็น 12 เมตร ตนจึงได้ขอความรู้และคำแนะนำกับเจ้าหน้าที่จากกรมทางหลวง เพื่อผลักดันงบประมาณก่อสร้างซ่อมแซมถนนสายชัยภูมิ-หนองบัวแดงต่อไป

Written By
More from pp
GC รับรางวัล CEO, CFO และ IR ยอดเยี่ยม จากเวที IAA Awards for Listed Companies 2020
ดร.คงกระพัน อินทรแจ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC...
Read More
0 replies on ““กาญจนา” ร่วมประชุมเดินหน้าโครงการก่อสร้างสกายวอล์ค อ.หนองบัวแดง มั่นใจ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสร้างเงิน-อาชีพ ให้ชาวบ้าน”