“เศรษฐา” ย้ำ มอบหมายงาน รองนายกฯ เป็นไปอย่างเหมาะสม ยึดประโยชน์ประชาชนเป็นหลัก

14 กันยายน 2566 เวลา 10.30 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีคำสั่งมอบหมายงานของรองนายกรัฐมนตรี ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์อยู่ในกำกับดูแลของ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์

แทนที่จะอยู่ในกำกับดูแลของ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ว่า

อย่าไปโฟกัสว่าใครอยู่พรรคไหนอย่างไร ซึ่งตนเองพูดตั้งแต่วันแรกว่ารัฐบาลชุดนี้แม้จะมีพรรคร่วมรัฐบาลทั้ง 11 พรรค แต่เราก็เป็นรัฐบาลของประชาชน ขออย่าดูว่าเป็นรัฐบาลฝั่งไหน กลุ่มไหน

ซึ่งตนเองคิดว่าเป็นการดูแลที่เหมาะสม เพราะนายภูมิธรรม ก็ดูแลเรื่องการเกษตรและพาณิชย์ควบคู่กันไป เราเอาผลประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้ง และเชื่อว่าเรื่องนี้เราไม่มีความขัดแย้งกัน

Written By
More from pp
รัฐบาลแจง อาชีพอิสระสมัครประกันสังคม ม.40 เพื่อรับเยียวยาใน10 จังหวัดพื้นที่สีแดงเข้มสำหรับ 9 กลุ่มอาชีพ ไม่ยุ่งยาก ไม่เป็นภาระ สร้างความมั่นคงระยะยาว
นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเผยว่า สืบเนื่องจาก มติ ครม.ที่มีมาตรการเยียวยาเร่งด่วนสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการ “ล็อกดาวน์” ในพื้นที่สีแดงเข้ม 10 จังหวัด ครอบคลุม 9...
Read More
0 replies on ““เศรษฐา” ย้ำ มอบหมายงาน รองนายกฯ เป็นไปอย่างเหมาะสม ยึดประโยชน์ประชาชนเป็นหลัก”