‘ผู้กองธรรมนัส’ นำทีมปราศัยหาเสียงจังหวัดแพร่ ช่วงโค้งสุดท้าย ช่วย “นายกฯแต่ง” สุรสิทธิ์ เพชรปิตุพงษ์ เขต 2 เบอร์ 5 มั่นใจคว้าชัยปักหมุดส.ส.อีกหนึ่งจังหวัดภาคเหนือ

11 พพฤษภาคม 2566 ที่จังหวัดแพร่ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำโดยร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 จังหวัดพะเยา ในฐานะประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งภาคเหนือ พร้อมด้วย นางสาวธนพร ศรีวิราช ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ และ ดร.ธนสาร ธรรมสอน ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อร่วมลงพื้นที่ ให้กำลังใจ ปราศัยหาเสียง ช่วยผู้สมัครเขต 2 ของพรรคฯ คือนายสุรสิทธิ์ เพชรปิตุพงษ์ หรือ ‘นายกฯ แต่ง’ เบอร์5 ณ เวทีปราศัยอำเภอร้องกวาง

โดยมีประชาชนในพื้นที่เขต 2 ได้แก่ อำเภอเมืองแพร่ (เฉพาะตำบลแม่คำมี ตำบลห้วยม้า ตำบลแม่หล่าย ตำบลแม่ยม ตำบลวังธง ตำบลท่าข้าม และตำบลวังหงส์) อำเภอร้องกวาง อำเภอม่วงไข่ และอำเภอสอง มาให้กำลังใจและรับฟังปราศรัยนโยบายพรรคเป็นจำนวนมาก

ร้อยเอกธรรมนัส กล่าวว่า นับเป็นโอกาสดี ที่ได้มาพบปะพ่อแม่พี่น้องในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนวันเลือกตั้งในครั้งนี้ เพราะมีเรื่องสำคัญจะมาบอกเล่าให้ฟัง ถึงนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ภายใต้การนำของพลอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ที่ยึดหลักก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่ และมุ่งหวังให้ประชาชน อยู่ดีกินดี ก้าวข้าวความยากจน

โดยเราจะร่วมกันดูแล พลิกฟื้นเศรษฐกิจฐานรากให้ประชาชนมีรายได้อย่างยั่งยืน ทั้งเรื่องการแก้ปัญหาที่ดินทำกิน ผลักดันแก้ปัญหาแหล่งน้ำ เรามีนโยบายชัดเจน ที่จะเปลี่ยน ส.ป.ก. เป็นโฉนด ใครที่มีเอกสาร คทช.ก็จะเปลี่ยนเป็น สปก.4-01 ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนใช้ประโยชน์ที่ดินในการสร้างรายได้และประกอบอาชีพอย่างยั่งยืน

“พ่อแม่พี่น้องครับ ขอเสียงครอบครัวบัตรประชารัฐหน่อย จำกันได้ใช่มั๊ย ตั้งแต่ปลายปี 62 จนถึงปลายปี 65 ที่มีการแพร่ระบาดโรคโควิดนั้น ถามว่าบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่อยู่กับพี่น้องช่วยลดภาระค่าใช่จ่ายได้ใช่หรือไม่ คำตอบคือช่วยได้ ซึ่งที่ผ่านมาบัตรฯ มีมูลค่า 300 บาท ผมมาเมืองแพร่วันนี้ จะบอกพี่น้องประชาชนในเขต 2 ว่าเราจะเพิ่มเป็น 700 บาท เพื่อให้สอดคล้องกับ สภาวะเศรษฐกิจ

ทั้งน้ำมันแพง แก๊สแพง ไฟฟ้าแพง สวนทางราคาพืชผลการเกษตรของเราทั้งข้าวและพืชไร่ต่างๆ ที่มีราคาถูกลง นอกจากนี้ ก็จะบอกอีกว่า ในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐนั้น ยังมอบประกันชีวิตอีก 200,000 บาทด้วย เมื่อท่านสิ้นลมหายใจ ก็ไม่เป็นภาระของลูกของหลานหรือคนอยู่ข้างหลังอีกต่อไป ครับ”

จากนั้น ร้อยเอกธรรมนัส ยังได้แนะนำตัวนายสุรสิทธิ์ เพชรปิตุพงษ์ หรือ ‘นายกฯแต่ง’ เบอร์ 5 พร้อมขอให้ประชาชนในพื้นที่เขต 2 ไว้วางใจหันมาเลือกคนดี มีความรู้ความสามารถมีประสบการณ์เคยเป็นอดีตนายกเทศมนตรีตำบลร้องกวาง ที่เคยดูแลรับใช้ประชาชนในช่วงที่ผ่านมาเป็นอย่างดี

ดังนั้นวันที่ 14 พฤษภาคม นี้ อย่าลืมไปใช้สิทธ์เลือกตั้งกาบัตรสีม่วงเบอร์ 5 บัตรสีเขียว กาเบอร์ 37 เลือกพรรคพลังประชารัฐ เพื่อเข้าไปจัดตั้งรัฐบาล ซึ่งตนเองหวังใจว่าผู้สมัครของพรรคฯ ในจังหวัดแพร่นี้ จะได้รับชัยชนะและมี ส.ส.เข้าสู่สภาฯ อีกหนึ่งจังหวัดภาคเหนือ


Written By
More from pp
เหล่าศิลปิน นักแสดงชื่อดังชวนทำความดีรับปีใหม่ ร่วมกับยูนิเซฟมอบกล่องช่วยชีวิต BOX OF LIFE เพื่อช่วยให้เด็ก ๆ มีโอกาสรอดชีวิต
กรุงเทพฯ 22 พฤศจิกายน 2562 – องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ร่วมกับเหล่าศิลปินและนักแสดงชื่อดัง ชวนคนไทยทำความดีรับปีใหม่ ด้วยการมอบ “กล่องช่วยชีวิต” หรือ...
Read More
0 replies on “‘ผู้กองธรรมนัส’ นำทีมปราศัยหาเสียงจังหวัดแพร่ ช่วงโค้งสุดท้าย ช่วย “นายกฯแต่ง” สุรสิทธิ์ เพชรปิตุพงษ์ เขต 2 เบอร์ 5 มั่นใจคว้าชัยปักหมุดส.ส.อีกหนึ่งจังหวัดภาคเหนือ”