เศรษฐาห้างแตก ประชาชนต่อแถวถ่ายรูป เรียก ‘นายกฯ’ ตลอดทาง

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 16 เมษายน 2566 เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย พลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 15 บึงกุ่ม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 13 ลาดพร้าว พงศกร รัตนเรืองวัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 14 บางกะปิ ลงพื้นที่พบปะประชาชน ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์

ประชาชนที่มาจับจ่ายในพื้นที่ เข้ามาถ่ายรูปกับเศรษฐาอย่างคึกคัก หลายคนที่เข้ามาถ่ายรูปเรียกเศรษฐาว่า ‘ท่านนายกฯ’ และ ‘ขอถ่ายรูปกับว่าที่ฯนายกหน่อย’ หรือ ‘เลือกเพื่อไทยแน่นอน’ ‘รอเลือกมานานแล้ว’ ฯลฯ

ประชาชนยังได้สอบถามถึงนโยบายพื้นที่สาธารณะของสุนัขและแมว ซึ่งเศรษฐา ระบุว่า หากเพื่อไทยเป็นรัฐบาล จะทำพื้นที่สาธารณะที่เป็นมิตรสำหรับสัตว์เลี้ยงมากยิ่งขึ้น เพื่อนำสัตว์เลี้ยง ออกมานอกบ้านได้

Written By
More from pp
ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน ขอแนะนำ 8 เมนูซุปบำรุงสุขภาพสไตล์ฮ่องกง พร้อมให้บริการเดลิเวอรี่
เพราะการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ย่อมนำมาซึ่งสุขภาพที่ดี ร้านฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน ขอแนะนำ 8 ซุปบำรุงสุขภาพสไตล์ฮ่องกง เพื่อเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับทุกท่านในการดูแลสุขภาพ ตลอดจนเสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง
Read More
0 replies on “เศรษฐาห้างแตก ประชาชนต่อแถวถ่ายรูป เรียก ‘นายกฯ’ ตลอดทาง”