“ไทยสร้างไทย” ไม่แจกบัตรคนจน ขอแจกบัตรเครดิตประชาชน” เป็น “เงินด่วนประชาชน” ล้างหนี้นอกระบบ

พรรคไทยสร้างไทย โดย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค พร้อมด้วย การุณ โหสกุล ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตดอนเมือง พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่ตลาดโกสุมรวมใจ เพื่อพูดคุยกับพ่อค้าแม่ขาย และพี่น้องประชาชนชาวดอนเมืองที่มาจับจ่ายใช้สอยในตลาดโกสุม
พรรคไทยสร้างไทย มีมาตรการแก้ไขปัญหาหนี้สินให้กับพี่น้องคนไทย พักหนี้และเติมทุนให้กับกลุ่มผู้ประกอบการรายเล็ก รายย่อย SMEs และคนตัวเล็ก ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ให้กลับมาทำมาหากินได้รวดเร็ว สามารถออกไปแข่งขันได้

• พักหนี้เป็นเวลา 3 ปี ปรับโครงสร้างหนี้ และพักดอกเบี้ย 2 ปี เสริมสภาพคล่องให้กับผู้ประกอบการฟื้นตัวได้หลังโควิด
และจะล้างหนี้นอกระบบ ด้วยการมอบเครดิตให้ประชาชน “เราไม่แจกบัตรคนจน แต่เราแจกบัตรเครดิตประชาชน” เพื่อสร้างพลัง(Empower) และปลดปล่อย(Libertae) ให้ประชาชนหลุดพ้นจากอุปสรรคทางการเงินที่ไม่สามารถเข้าถึงสินเชื่อในระบบให้มีชีวิตที่ดีขึ้น คือ

• “กองทุนคนตัวเล็ก” หรือ เงินด่วนประชาชน กู้ตั้งแต่ 5,000 -50,000 บาท ดอกเบี้ยถูกไม่เกิน 1 % ต่อเดือน โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันใช้ เครดิตตัวเองค้ำ ให้คนไทยหมดหนี้ มีทุนตั้งตัว สร้างรายได้อย่างยั่งยืน

Written By
More from pp
นายกฯ เปิดเทศกาลตรุษจีน จ.ราชบุรี “สิริมงคล รุ่งเรือง โชคดี ปีกระต่าย” กระตุ้นการท่องเที่ยวไทย ชูวิถีชีวิต วัฒนธรรม ประวัติศาสตร์สองแผ่นดิน
นายกฯ เปิดเทศกาลตรุษจีน จ.ราชบุรี “สิริมงคล รุ่งเรือง โชคดี ปีกระต่าย” กระตุ้นการท่องเที่ยวไทย ชูวิถีชีวิต วัฒนธรรม ประวัติศาสตร์สองแผ่นดิน เชิญชวนประชาชน-นักท่องเที่ยวร่วมกิจกรรมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน...
Read More
0 replies on ““ไทยสร้างไทย” ไม่แจกบัตรคนจน ขอแจกบัตรเครดิตประชาชน” เป็น “เงินด่วนประชาชน” ล้างหนี้นอกระบบ”