เซ็กซ์ทอย..ไทยแลนด์? – สันต์ สะตอแมน

สันต์ สะตอแมน

ใครไม่เชียร์..ผมเชียร์!

ก็..ไอเดียกระฉูดของคุณเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ไงล่ะ!

วันก่อนเห็นข้อความที่ท่านโพสต์ไหม.. “Sex Toy – Made In Thailand” กอบกู้ “ยางไทย” เพิ่มมูลค่า #น้ำยางไทยดีที่สุดของโลก เพื่อกู้ราคายางในไทย

วันนี้เราต้องกล้าตัดสินใจ แปรรูปยางเข้าสู่ตลาด Sex Toy เพื่อทำกำไรเข้าประเทศ และไม่ใช่แค่เรื่องลามกจกเปรต แต่เป็นเรื่องของ “สุขภาวะทางเพศ”

ในปี 2021 ที่ผ่านมา ตลาด Sex Toy ทั่วโลก มีขนาด 1.3 ล้านล้านบาท!

ภายในระยะเวลาเพียง 5 ปี นับตั้งแต่ปี 2016 ตลาด Sex Toy เติบโตขึ้น 300% และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอยู่ที่ 2 ล้านล้านบาท ในปี 2030

เปลี่ยนแนวคิด Sex Toy “Made in Thailand” จะสร้างรายได้ให้เกษตรกรชาวสวนยางได้มากขึ้น กอบโกยรายได้มหาศาลเข้าประเทศ

พร้อมสร้างนิคมอุตสาหกรรมยาง “Rubber Valley” เพื่อเพิ่มพื้นที่การผลิตให้เป็นสัดส่วนอย่างมีระบบ พร้อมเปิดเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางเศรษฐกิจ ส่งออกยางให้มากกว่าที่เป็น

และครอบคลุมการ “แปรรูปยางทุกรูปแบบ”

กล้าเปลี่ยนแปลงเพื่อ “ปลดล็อกรายได้ คนไทย”

เนี่ย.. “เช้าวันใหม่” มันต้องอย่างงี้ กล้าคิด-กล้าเปลี่ยน-กล้าทำ และต้อง “ทำไว-ทำจริง” ว่าแต่เป็นไปได้ผมอยากให้คุณเฉลิมชัยได้ลองเลียบๆ เคียงๆ ถาม “หนุ่มใหญ่” คนนั้นหน่อยไหม?

ก็..คนที่เผยตัวว่าอยู่กินกับ “ตุ๊กตายาง” มากว่า 4 ปีแล้วนั่นแหละ เพราะนอกจากแกจะมีประสบการณ์ ความรู้ ความเชี่ยวชาญ-ช่ำชองในเรื่องของเซ็กซ์ทอยแล้ว..

ด้านสังคม-ครอบครัวก็มีทัศนะ-มุมมองที่น่าชื่นชม แกว่า.. “ตนเองมีลูกสาว 1 คน จึงนึกถึงว่า ถ้าตนเองมีภรรยาใหม่ ก็กลัวมีปัญหากับลูก กลัวจะมีปัญหาสังคมเรื่องแม่เลี้ยงลูกเลี้ยง

จึงอยากจะเป็นเสาหลักให้ลูก ซึ่งก่อนหน้านี้อยู่คนเดียวมาตลอด มองว่าตุ๊กตายางช่วยลดปัญหาทางสังคม ลดเรื่องข่มขืน หรือโรคติดต่อด้วย”

เผื่อแกจะโอเคเบตง ตกปากรับคำมาอยู่ในพรรค ก็จะช่วยเป็นมือ-เป็นไม้ เป็นมันสมองให้คุณเฉลิมชัยสร้างประเทศไทยให้เป็น “ดินแดนแห่งเซ็กซ์ทอย” ..

โกยเงินมหาศาลเข้าประเทศได้สมอยาก-สมปรารถนา!

ผมห่วงก็แต่ชาวสวนยาง เกิดเซ็กซ์ทอย-ตุ๊กตายาง เป็นที่นิยมของผู้คนขึ้นมา ทีนี้ล่ะมึง เห็นต้องโค่นทุเรียน มังคุด ปาล์ม ส้มโอ ลองกอง หันกลับไปปลูกยางกันด้วยความเหนื่อยยากอีกแล้ว!

แต่เอาน่า..เหนื่อยแล้วมีเงิน ยังดีกว่าเหนื่อยเปล่า ขอเพียงอุตสาหกรรม “ตุ๊กตายาง-เซ็กซ์ทอย” จำเริญๆ จริงๆ เถิด อย่าได้เป็นแค่ “รสนิยม” ของคนกลุ่มน้อยก็แล้วกัน!

ว่าแต่เรื่องนี้ได้ผ่านการคิดและตกผลึกของคนในพรรคประชาธิปัตย์ดีแล้วรึยัง หรือว่าเป็นเพียงไอเดียของคุณเฉลิมชัยคนเดียว ถ้าอย่างไงก็อยากให้ลองถกเถียงกันเสียก่อน

ส่วนผมน่ะอย่างที่บอก..เชียร์เลยล่ะหากประชาธิปัตย์จะใช้แนวคิด Sex Toy “Made in Thailand” ขึ้นป้ายหาเสียงเลือกตั้งคราวนี้ เพราะผมเชื่อน่าจะทำได้จริง..

อ้อ..แต่อย่างไรเสีย คุณเฉลิมชัยก็ต้องฟังเสียงทุกด้าน อย่างเสียงคุณบุญมาก บุญเต็ม ผู้จัดการสหกรณ์กองทุนสวนยางยูงทองว่า..

“เรื่องเซ็กซ์ทอยนั้นไม่มีความยั่งยืน ถามว่ามีกันทุกบ้านหรือไม่ ปริมาณยางพารามีเท่าไหร่ แก้ไขปัญหานี้ได้อย่างไร”?

ต้องไปเก็บคิดด้วยล่ะกัน!

Written By
More from pp
นายกฯ ติดตามการเตรียมความพร้อมการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดงาน Expo 2028 Phuket Thailand
โฆษกรัฐบาลเผย นายกฯ ติดตามการเตรียมความพร้อมการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดงาน Expo 2028 Phuket Thailand ของไทย เชิญชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจให้ทีมไทยแลนด์ในการนำเสนอครั้งสุดท้าย 21 มิ.ย. นี้...
Read More
0 replies on “เซ็กซ์ทอย..ไทยแลนด์? – สันต์ สะตอแมน”