“แรมโบ้” ลั่นเวทีหน้าศาลากลางโคราชพร้อมต้อนรับ “ประยุทธ์” ถือเป็นการตุ้มโฮมครั้งยิ่งใหญ่มีคนภาคอีสานมาร่วมฟังปราศรัยแน่นอย่างไม่เคยมีมาก่อน ซัดกลับ “ณัฐวุฒิ-ก่อแก้ว” ลิ้นไม่มีกระดูกดูถูกคนเสื้อแดงไม่ให้ราคา

25 กุมภาพันธ์ 2566-นายเสกสกล อัตถาวงศ์ แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมความพร้อมสำหรับการปราศรัยของพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีที่ลานหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมาว่า

เวทีมีความพร้อมเกิน 100% เพื่อต้อนรับพลเอกประยุทธ์ซึ่งถือเป็นการตุ้มโฮมที่ใหญ่มากมีพี่น้องจากภาคอีสานทุกจังหวัดหลั่งไหลเดินทางมาให้การต้อนรับลุงตู่ นอกจากนี้ยังมีประชาชนจากจังหวัดในภาคอื่นๆ ด้วย ถือว่าไม่เคยมีเวทีไหนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจะมีคนมารวมตัวร่วมฟังการปราศรัยมากมายขนาดนี้มาก่อน

นายเสกสกล กล่าวว่า เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้จะเป็นการเริ่มต้นยุทธศาสตร์ของพรรครวมไทยสร้างชาติที่จะออกไปหาเสียงสำหรับการเลือกตั้ง ส่วนจำนวนว่าที่ผู้สมัครส.ส.ตอนนี้ในบางเขตมีเกินจำนวนจนต้องไปทำโพลถามประชาชน สำหรับคนที่ได้รับการตัดสินแล้วก็จะขึ้นเวทีในวันนี้ คนที่อยู่ระหว่างการพิจารณาก็ถือว่าเป็นคนของพรรค ถือว่าจะได้ทำงานร่วมกันก็จะขึ้นเวทีนี้ด้วยเช่นกัน เพราะทุกคนต่างก็มาด้วยใจเพื่อที่จะทำงานเพื่อชาติบ้านเมืองแต่ยืนยันว่า 132 เขตมีผู้สมัครครบอย่างแน่นอน

ผู้สื่อข่าวถามกรณี นายก่อแก้ว พิกุลทอง อดีตแกนนำนปช.ออกมาผู้สบประมาทเกี่ยวกับว่าที่ผู้สมัครอีสานของพรรค นายเสกสกล กล่าวว่า ตนไม่ได้ให้ราคากับคำพูดของนายก่อแก้ว หรือนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เพราะเท่าที่ดูทั้งสองคนแค่จะหาพื้นที่ลงสมัครส.ส.ยังไม่มีเลย หวังจะเกาะแต่การเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ กรณีของนายณัฐวุฒิก็หมดสิทธิ์ไปแล้วเพราะศาลตัดสินห้ามเล่นการเมือง ส่วนนายก่อแก้วก็ไม่รู้จะหาพื้นที่ลงได้หรือเปล่า ตนคิดว่าอย่าไปให้ค่าให้ราคากับการพูดทางการเมืองของคนเหล่านี้ เพราะลิ้นไม่มีกระดูก ทำการดูถูกดูแคลนว่าคนเสื้อแดงหมดราคา ข้อเท็จจริงทั้งหมดอยู่ที่นายจตุพร พรหมพันธุ์ คนเดียว สิ่งที่หัวหน้าพรรคเพื่อไทยทำอะไรไว้พวกตนไม่จำเป็นต้องไปโต้ ให้ไปดูนายจตุพรพูดนั่นคือความจริงทั้งหมด

“การพูดว่าพรรครวมไทยสร้างชาติจะไม่ได้ ส.ส ในภาคอีสานของนายก่อแก้วอย่ามาดูถูกคนอีสานทั้ง 132 เขต คนใต้ที่ดีที่น่ารักก็มีมาก แต่ในส่วนของนายก่อแก้วไม่มีสิทธิ์ที่จะมาวิพากษ์วิจารณ์ พี่น้องคนอีสานรู้ดีว่าผลงานของนายกฯประยุทธ์ มีมากแค่ไหนกระแสของลุงตู่ และกระแสของพรรครวมไทยสร้างชาติกำลังดีวันดีคืน ผมมั่นใจว่าพรรครวมไทยสร้างชาติจะได้ ส.ส จากพื้นที่อีสานอย่างมากมายอย่างแน่นอน แล้วคนอีสานไม่ได้โง่ ไม่ให้ถูกจูงจมูกอีกต่อไปแล้ว” นายเสกสกล กล่าว

Written By
More from pp
SIAM SQUARE SUPER SNEAKER 2021
สยามสแควร์ และ สยามสแควร์วัน เอาใจคนรักรองเท้าSNEAKER จัดงาน SIAM SQUARE SUPER SNEAKER 2021 ยกขบวนรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่มาให้ช้อปก่อนใคร กับโปรโมชั่นเด็ดลดกระหน่ำสูงสุด...
Read More
0 replies on ““แรมโบ้” ลั่นเวทีหน้าศาลากลางโคราชพร้อมต้อนรับ “ประยุทธ์” ถือเป็นการตุ้มโฮมครั้งยิ่งใหญ่มีคนภาคอีสานมาร่วมฟังปราศรัยแน่นอย่างไม่เคยมีมาก่อน ซัดกลับ “ณัฐวุฒิ-ก่อแก้ว” ลิ้นไม่มีกระดูกดูถูกคนเสื้อแดงไม่ให้ราคา”