ประกาศ กลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป เกี่ยวกับมาตรการการเฝ้าระวังการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา

ตามที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา กลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้แก่ เดอะมอลล์ ทุกสาขาดิ เอ็มโพเรี่ยมดิ เอ็มควอเทียร์พารากอน และ บลูพอร์ต หัวหิน มีความห่วงใยในสถานการณ์ดังกล่าว โดยได้เตรียมพร้อมเฝ้าระวัง และติดตามข่าวสารการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาอย่างใกล้ชิด และมีมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าว เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

 

1. ติดตั้งเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ บริเวณประตูทางเข้า – ออกหน้าลิฟท์ และจุดประชาสัมพันธ์ 

2. ทำความสะอาดจุดสัมผัสร่วม เช่น ปุ่มกดภายในลิฟท์ราวบันไดเลื่อนก๊อกน้ำลูกบิด และกลอนประตู ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ ทุกครึ่งชั่วโมง

3. ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในลิฟท์ ทุกครึ่งชั่วโมง

4. เช็ดทำความสะอาด รถเข็นซุปเปอร์มาร์เก็ตทุกคันก่อนนำไปให้บริการลูกค้า ตลอดจนโต๊ะ-เก้าอี้ บริเวณฟู้ด ฮอลล์ และจุดอื่นๆ ให้มีความถี่มากขึ้น เฉลี่ยชั่วโมงละ 1 ครั้ง

5. ทำความสะอาดพื้น และพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ภายในห้องน้ำ ทุกครึ่งชั่วโมง

6. ทำความสะอาดพื้นทั่วศูนย์การค้า และห้างสรรพสินค้า ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ

7. การฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อใน ออฟฟิศสำนักงาน และสต็อกสินค้า

8. จัดเตรียมรถรับ – ส่ง กรณีพบผู้เสี่ยงต่อการติดโรค

9. ประชาสัมพันธ์วิธีการปฏิบัติตนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา แก่พนักงาน รวมถึงลูกค้าที่มาใช้บริการ เพื่อให้เกิดการตระหนักรู้

ทั้งนี้ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด จะดำเนินการป้องกันเชื้อไวรัสดังกล่าวอย่างเต็มที่ และจะติดตามสถานการณ์อย่างต่อเนื่องเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการทุกท่าน ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่เชื่อมั่นและวางใจใช้บริการในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้ากลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป เสมอมา

Written By
More from pp
กองทัพน้องหมี BEARBRICK บุก!! เดอะมอลล์ ในงาน THE MALL TOYS COLLECTIBLE FEST
กองทัพน้องหมี BEARBRICK บุก!! เดอะมอลล์ ในงาน THE MALL TOYS COLLECTIBLE FEST ครั้งแรก! กับการรวบรวมไอเทมระดับโลก BEARBRICK...
Read More
0 replies on “ประกาศ กลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป เกี่ยวกับมาตรการการเฝ้าระวังการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา”