พร้อมยิ้มรับเศรษฐกิจขาขึ้น เสริมสภาพคล่องธุรกิจ ต่อยอดกิจการได้ดังใจ ด้วย “สินเชื่อธุรกิจรายย่อย” จากธนาคารออมสิน

เพราะ ธนาคารออมสิน เข้าใจ และพร้อมสนับสนุนธุรกิจรายย่อยให้สามารถเติบโตได้ในช่วงเศรษฐกิจขาขึ้น ด้วยการเติมทุน ซึ่งจะเป็นการช่วยเสริมสภาพคล่องธุรกิจให้คล่องตัวมากยิ่งขึ้นและกิจการไปต่อได้ ด้วย “สินเชื่อธุรกิจรายย่อย

โดยมีจุดประสงค์ให้กู้สินเชื่อดังกล่าวเพื่อให้ผู้ประกอบการได้นำไปใช้ในการประกอบธุรกิจอุตสาหกรรม ธุรกิจพาณิชยกรรม ธุรกิจบริการ รวมถึงธุรกิจด้านการเกษตรเพื่อการค้าและอุตสาหกรรม

ไม่ว่าจะเป็นเพื่อเป็นทุนหมุนเวียนในกิจการ ,ลงทุนในทรัพย์สินถาวร หรือไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น โดยยกเว้นการซื้อขายที่ดินที่มีลักษณะเก็งกำไร ด้วยเงื่อนไขพิเศษ ปลอดชำระเงินต้น 6 เดือนแรก ให้วงเงินกู้สูงสุดรายละ 1,000,000 บาท อัตราดอกเบี้ยต่ำ 6 เดือนแรก 3.99% (MRR-2.255 ) ต่อปี เดือนที่ 7 เป็นต้นไป ดอกเบี้ยเท่ากับ MRR (ปัจจุบัน MRR = 6.245%) อีกทั้งยังผ่อนสบาย ๆ ได้นานสูงสุด 10 ปี

คุณสมบัติของผู้กู้ บุคคลธรรมดา อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ และประกอบธุรกิจที่มีวัตถุประสงค์เพื่อแสวงหากำไร เช่น ธุรกิจอุตสาหกรรม ธุรกิจพาณิชยกรรม ธุรกิจบริการ เป็นต้น

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถยื่นขอสินเชื่อได้ที่ ธนาคารออมสิน ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้โดยจัดทำนิติกรรมสัญญาให้แล้วเสร็จภายใน 30 ธันวาคม 2565 หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook : GSB Society

รายละเอียดเพิ่มเติม > http://bit.ly/3U09gmO

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

Written By
More from pp
บลู เอเลเฟ่นท์ ร่วมกับ วิวัง โกรเซอรี่ บิสโตร แอนด์ บาร์ สร้างสรรค์เมนู “ข้าวซอยเป็ดกงฟี” ในงาน “Meet the Artisan”
มาสเตอร์เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ แห่งบลู เอเลเฟ่นท์ และนิโคลัส วิวิน แห่งวิวัง โกรเซอรี่ (VIVIN Grocery) นำเสนอ...
Read More
0 replies on “พร้อมยิ้มรับเศรษฐกิจขาขึ้น เสริมสภาพคล่องธุรกิจ ต่อยอดกิจการได้ดังใจ ด้วย “สินเชื่อธุรกิจรายย่อย” จากธนาคารออมสิน”