พี่แหม่ม ช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ พร้อมมอบอาชีพไว้สร้างรายได้ในครอบครัว

www.plewseengern.com

25 ตุลาคม 2565-คุณนันทวรรณชยา ภาจิตประพันธ์ (พี่แหม่ม) เจ้าของเพจพี่แหม่ม หัวใจใหญ่กว่ามะเร็ง เดินหน้าช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งยากไร้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เข้าให้ความช่วยเหลือครอบครัวของผู้ป่วยมะเร็งเต้านม
คุณนิตยา ชูสงฆ์ อาศัยอยู่ที่ซอยรามอินทรา 21 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร ที่ได้ขอความช่วยเหลือเข้ามาทางเพจพี่แหม่ม หัวใจใหญ่กว่ามะเร็ง

หลังจากได้รับข้อมูลการขอความช่วยเหลือดังกล่าว จึงได้ลงพื้นที่ไปพร้อมกับทีมแพทย์แผนไทย เพื่อดูแลสุขภาพของผู้ป่วยอย่างใกล้ชิดในทันที และพบว่าครอบครัวนี้ไม่ได้มีแค่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมเท่านั้น แต่ยังมีสามีที่ล้มป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ลูกสาวคนเล็กป่วยเป็นโรคไทรอยด์ และลูกสาวคนโตต้องลาออกจากงานเพื่อมาดูแลพ่อ-แม่

พี่แหม่มจึงได้รับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมเข้าโครงการ โดยจะมีทีมแพทย์แผนไทยคอยติดตามอาการและดูแลสุขภาพอย่างใกล้ชิด อีกทั้งการลงพื้นที่ช่วยเหลือในครั้งนี้พี่แหม่มยังได้มอบของใช้จำเป็นสำหรับผู้ป่วยและของอุปโภคบริโภคอีกมากมาย นอกจากนี้พี่แหม่มยังให้ความสำคัญในการประกอบอาชีพ เพื่อนำมาเลี้ยงครอบครัว

จึงได้ซื้อแฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา พร้อมทั้งลงทุน และสอนวิธีการทำทุกขั้นตอนอย่างละเอียด เพื่อให้สมาชิกในครอบครัวได้มีอาชีพในการสร้างรายได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป

สำหรับโครงการ “พี่แหม่ม หัวใจใหญ่กว่ามะเร็ง” จะยังคงเดินหน้าต่อไปเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ที่ต้องการความช่วยเหลือ

สำหรับท่านใดที่อยากติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการ “พี่แหม่ม หัวใจใหญ่กว่ามะเร็ง” สามารถเข้าไปกดติดตามได้ที่ เพจ “พี่แหม่ม หัวใจใหญ่กว่ามะเร็ง” https://www.facebook.com/bossmamfanpage



Written By
More from pp
​รองนายกฯ อนุทิน ติดตามสถานการณ์ “ไข้หวัดมะเขือเทศ” แม้ขณะนี้ยังแพร่ระบาดเฉพาะในต่างประเทศ ผู้ป่วยส่วนใหญ่เป็นเด็กเล็กอาการไม่รุนแรง และไม่ใช่ไวรัสตัวใหม่แต่อย่างใด
​รองนายกฯ อนุทิน ติดตามสถานการณ์ “ไข้หวัดมะเขือเทศ” แม้ขณะนี้ยังแพร่ระบาดเฉพาะในต่างประเทศ ผู้ป่วยส่วนใหญ่เป็นเด็กเล็กอาการไม่รุนแรง และไม่ใช่ไวรัสตัวใหม่แต่อย่างใด
Read More
0 replies on “พี่แหม่ม ช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ พร้อมมอบอาชีพไว้สร้างรายได้ในครอบครัว”