“ทิพานัน” แจ้งข่าววันหยุดยาววันปิยมหาราช ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเปิดให้ผู้โดยสารและผู้ใช้บริการจอดรถฟรี ณ ลานจอดรถระยะยาว โซน C ตั้งแต่ 21-25 ตุลาคม

www.plewseengern.com

22 ตุลาคม 2565-น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เนื่องในวันหยุดยาวติดต่อกัน 3 วัน ในช่วงวันหยุดชดเชยวันปิยมหาราช 22-24 ตุลาคมนี้

รัฐบาลภายใต้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีได้เข้าใจถึงพี่น้องประชาชนจะได้เดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุด ทั้งนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับประชาชน รวมทั้งกระตุ้นการท่องเที่ยวเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.)

จึงได้ทำการยกเว้นอัตราค่าบริการจอดรถที่ลานจอดรถระยะยาว (Long Term Parking) โซน C ซึ่งสามารถจอดรถได้จำนวน 718 คัน โดยผู้โดยสาร และผู้ใช้บริการสามารถนำรถยนต์เข้ามาจอดฟรี ระหว่างวันที่ 21-25 ต.ค.65 ได้ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ของวันที่ 21 ตุลาคม 2565 ถึงเวลา 24.00 น. ของวันที่ 25 ต.ค.2565 รวม 5 วัน

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า พร้อมกันนี้ทาง ทสภ. ยังได้จัดรถชัตเติ้ลบัส สาย A วิ่งให้บริการรับ-ส่ง เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสาร ระหว่างลานจอดรถระยะยาวโซน C และอาคารผู้โดยสารทุกๆ 15 นาที ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย

“รัฐบาลจึงขอแจ้งข่าวสารมายังประชาชนอีกครั้ง เพื่อย้ำถึงการอำนวยความสะดวกและเข้าใจประชาชน ทั้งนี้พี่น้องประชาชนควรเผื่อเวลาในการเดินทางมายังสนามบินล่วงหน้า เพื่อให้การเดินทางเป็นไปตามแผนที่กำหนดของท่าน ที่สำคัญพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เน้นย้ำให้ทุกภาคส่วนดูแลให้พี่น้องประชาชนให้เดินทางอย่างปลอดภัยในช่วงวันหยุดยาวนี้ด้วย” น.ส.ทิพานัน กล่าว



Written By
More from pp
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ “Exclusive Private Cinema” เหมารอบชมภาพยนตร์ในราคาพิเศษที่คุณสัมผัสได้
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนมาสัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์การชมภาพยนตร์ระดับเฟิร์สคลาสสุดหรูกับ “Exclusive Private Cinema” ด้วยมาตรการดูแลขั้นสูงสุดและปกป้องคุณตั้งแต่ก้าวเข้ามาในโรงภาพยนตร์ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าคนพิเศษด้วยบริการที่ดีที่สุดในราคาพิเศษที่คุณสัมผัสได
Read More
0 replies on ““ทิพานัน” แจ้งข่าววันหยุดยาววันปิยมหาราช ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเปิดให้ผู้โดยสารและผู้ใช้บริการจอดรถฟรี ณ ลานจอดรถระยะยาว โซน C ตั้งแต่ 21-25 ตุลาคม”