ผู้ว่าฯ ชัชชาติ เปิดงาน JATUJAK STREET CONCERT ชวนนักท่องเที่ยวเสพดนตรี จับจ่าย กระตุ้นจตุจักร

www.plewseengern.com

16 ตุลาคม 2565 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดงาน JATUJAK STREET CONCERT ณ หอนาฬิกา 20 พรรษามหาราช ตลาดนัดจตุจักร เขตจตุจักร
“เราก็เริ่มเห็นนักท่องเที่ยวกลับมาจตุจักรเยอะขึ้น ก็เป็นสิ่งที่ดี เป็นสัญญาณที่ดี ทางเราก็พยายามจะกระตุ้นทำตลาดจตุจักรให้เป็นตลาดระดับ world class ให้ได้ ทางผู้บริหารกรุงเทพมหานครต้องขอขอบคุณศิลปินที่มาร่วมงาน กิจกรรมดี ๆ แบบนี้ยังคงมีต่อเนื่อง ให้คนได้มีโอกาสมาฟังดนตรี มาจับจ่ายใช้สอย เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ” ผู้ว่าฯ ชัชชาติกล่าว

สำหรับงาน JATUJAK STREET CONCERT เป็นกิจกรรมที่เกิดจากความร่วมมือของกรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานตลาดกรุงเทพมหานคร ค่ายเพลงและศิลปินมากมาย นำโดย บริษัท บี เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด เจ้าของค่ายเพลง B ENTERTAINMENT BEAT ร่วมด้วยค่ายเพลงหลากหลาย

อาทิ High Cloud Entertaniment, Sony Music, BEC Tero, Spicy Disc, Me Records, Anymild, Believe จัดขึ้นเพื่อสร้างพื้นที่แห่งดนตรีแห่งใหม่ให้กับกรุงเทพมหานคร ภายใต้คอนเซ็ปต์เขย่าความสุขปลุกสีสันตลาดนัดจตุจักร

พร้อมกับกิจกรรมการกุศลเปิดรับบริจาคเพื่อนำรายได้มอบให้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ในโครงการเพื่อสนับสนุนอุปกรณ์การแพทย์ โดยจัด 4 วัน คือ 16, 23, 30 ตุลาคม และ 6 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 16.30 น.เป็นต้นไป

 



Written By
More from pp
“โรคนี้ไม่ติดต่อ…แต่เราจะต่อกันให้ติด”  
ขอเชิญประชาชนเข้าร่วมฟังเสวนา  เนื่องในวันสะเก็ดเงินโลก “โรคนี้ไม่ติดต่อ…แต่เราจะต่อกันให้ติด”   สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทยขอเชิญประชาชนและผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วมกิจกรรมเผยแพร่ความรู้สู่ประชาชน โดยการจัดงานเสวนาเนื่องใน วันสะเก็ดเงินโลก “โรคนี้ไม่ติดต่อ…แต่เราจะต่อกันให้ติด”  ในวันพุธที่ 23 ตุลาคม  2562  ตั้งแต่เวลา  14.00...
Read More
0 replies on “ผู้ว่าฯ ชัชชาติ เปิดงาน JATUJAK STREET CONCERT ชวนนักท่องเที่ยวเสพดนตรี จับจ่าย กระตุ้นจตุจักร”