สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งเอเชียอีกครั้งด้วยส่วนลดสูงสุด 25% จากเบสท์ เวสเทิร์น

www.plewseengern.com

เบสท์ เวสเทิร์น โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ขอเชิญคุณร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งเอเชียอีกครั้งด้วยข้อเสนอสุดคุ้มกับส่วนลดสูงสุดถึง 25% ณ โรงแรมและรีสอร์ทเครือเบสท์ เวสเทิร์น ในภูมิภาคเอเชีย

จองโปรโมชั่น “สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งเอเชีย (Rediscover Asia)” รับทันทีส่วนลด 20% จากราคาที่ดีที่สุด สำหรับโรงแรมและรีสอร์ทกว่า 30 แห่ง ในประเทศไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และปากีสถาน พิเศษ! สมาชิกเบสท์ เวสเทิร์น รีวอร์ดส รับส่วนลดเพิ่มอีก 5%

หลายประเทศในแถบเอเชียได้ยกเลิกข้อกำหนดในการเข้าประเทศแล้ว ดังนั้นนี่จึงเป็นโอกาสที่เหมาะสมสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวอีกครั้ง

สามารถสำรองห้องพักในโปรโมชั่น “สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งเอเชีย (Rediscover Asia)” ได้ตั้งแต่วันนี้-20 ตุลาคม 2565 และเข้าพักก่อน 31 มีนาคม 2566 ที่เว็บไซต์ www.bestwestern.co.th

Beautiful tropical island with sand beach and hammock. Panglao, Philippines. Seascape with beautiful beach and palm trees.
CHINATOWN, BANGKOK, THAILAND – MAY 3 , 2017: Cars and shops on Yaowarat road. Chinatown with notable Chinese buildings, restaurants and decoration. Busy Yaowarat Road in the evening. chinese new year



Written By
More from pp
อย. เชียร์ผู้บริโภค “ปกป้องสิทธิ์” ร้องเรียนผลิตภัณฑ์สุขภาพผิดกฎหมาย
15 มีนาคม วันสิทธิผู้บริโภคสากล อย. ผลักดันผู้บริโภคให้ตระหนักถึงสิทธิขั้นพื้นฐานอันพึงมีในการปกป้องตนเองไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของผลิตภัณฑ์สุขภาพไร้คุณภาพและโฆษณาโอ้อวดหลอกลวง เปิดช่องทางทุกแพลตฟอร์มให้แจ้งร้องเรียนได้ นายแพทย์ณรงค์ อภิกุลวณิช เลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา เปิดเผยว่า 15 มีนาคมของทุกปี...
Read More
0 replies on “สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งเอเชียอีกครั้งด้วยส่วนลดสูงสุด 25% จากเบสท์ เวสเทิร์น”