“ธนกร” สวน “หมอชลน่าน” เป็นหมอรักษาก็ดีอยู่แล้ว อย่าคิดทำตัวเป็นหมอเดา มั่นใจรัฐบาลอยู่ครมเทอม ไม่เห็นความจำเป็นต้องยุบสภาฯ

www.plewseengern.com

12 กันยายน 2565-นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุว่า 80 เปอร์เซ็นต์รัฐบาลอยู่ไม่ครบครบเทอม มีโอกาสยุบสภาฯ สูงมากหลังเอเปค

เพราะจัดการ ส.ส.ในการย้ายพรรคได้ดีกว่าปล่อยให้ครบเทอมว่า เป็นเพียงความคิดเห็นของฝ่ายค้าน ที่เฝ้านับวันนับคืนให้ถึงวันเลือกตั้งเร็วๆ เพราะคิดว่าตัวเองจะได้กลับมามีอำนาจอีกครั้ง

แต่อยากให้ นพ.ชลน่านเป็นหมอรักษาตามที่เรียนจบมาก็ดีอยู่แล้ว อย่าคิดเป็นหมอเดาเลย เพราะไม่น่าจะรุ่ง เดาไปเรื่อย ยืนยันว่า รัฐบาลไม่มีความจำเป็นต้องยุบสภาฯ แต่จะอยู่ครบเทอมเพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนให้ได้มากที่สุด ขอให้พี่น้องประชาชนวางใจได้ อย่าเชื่อข้อมูลที่ทำให้สับสน ส่วนฝ่ายค้านคงต้องร้องเพลงรอไปก่อน

“ส่วนการบอกว่ารัฐบาลจะยุบสภาฯ เพราะจัดการ ส.ส.ในการย้ายพรรคได้นั้น ไม่อยากให้พรรคเพื่อไทยเอานิสัยของพรรคตัวเองมาเป็นตัวตั้ง แตกแบงก์พันก็ทำมาแล้ว บีบให้เขายุบพรรคมารวมกับพรรคตัวเองก็ยังทำมาแล้ว

รัฐบาลไม่นิยมวิธีรวบหัวรวบหางแบบนี้ อย่างไรก็ตาม เชื่อว่ายิ่งรัฐบาลอยู่นาน ประชาชนยิ่งเห็นธาตุแท้ของฝ่ายค้าน ซึ่งฝ่ายค้านเองก็คงรู้ดี เพราะศรัทธาของประชาชนที่มีต่อการทำหน้าที่ของฝ่ายค้าน นับวันก็ยิ่งเสื่อมไปเรื่อยๆ จึงต้องออกมาดิสเครดิตรัฐบาลรายวัน” นายธนกร กล่าว



Written By
More from pp
สวพส. เผยแนวทางที่เหมาะสม ในการปลูกพืชผักคุณภาพบนพื้นที่สูงและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
วิรัตน์ ปราบทุกข์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง เปิดเผยว่า นางสาวเพชรดา อยู่สุข รองผู้อำนวยการสถาบัน ด้านการพัฒนา และ นายอิทธิพล โพธิ์ศรี นักวิชาการ สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง...
Read More
0 replies on ““ธนกร” สวน “หมอชลน่าน” เป็นหมอรักษาก็ดีอยู่แล้ว อย่าคิดทำตัวเป็นหมอเดา มั่นใจรัฐบาลอยู่ครมเทอม ไม่เห็นความจำเป็นต้องยุบสภาฯ”