รพ. เปาโล โชคชัย 4 เปิดตัวตึกใหม่ ศูนย์รวมเทคโนโลยี และการดูแลสุขภาพเพื่อครอบครัว ย่านใจกลางลาดพร้าว-โชคชัย 4-วังหิน-รัชดา

www.plewseengern.com

โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 แถลงข่าวเปิดตัวตึก เพื่อตอบโจทย์การให้บริการด้านการแพทย์อย่างครอบคลุมทุกมิติสำหรับประชาชนในชุมชนย่านใจกลางลาดพร้าว-โชคชัย 4-วังหิน และรัชดา

โดยได้รับเกียรติจาก นายอิทธิ ทองแตง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส กลุ่มโรงพยาบาลพญาไทและเปาโล เป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วย นพ. นพรัตน์ โง้วจุงดี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 และ ผศ.นพ.ศิระ เลาหทัย  ศัลยแพทย์ทรวงอกสาขาเฉพาะทาง ชำนาญการผ่าตัดส่องกล้องปอดและต่อมไทมัส โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4

ทั้งนี้ เพื่อยกระดับการให้บริการ และพร้อมรองรับผู้ป่วย ด้วยทีมแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะทางพร้อมทีมบุคลากรจากสหสาขาวิชาชีพ อีกทั้งได้นำนวัตกรรมด้านการรักษาที่เป็นประโยชน์กับกลุ่มประชากรที่พักอาศัยในย่านนี้มาใช้ อาทิ นวัตกรรมการผ่าตัดผ่านกล้องแผลเล็ก (MIS – Minimally Invasive Surgery) ที่ใช้ในการผ่าตัดรักษาโรคได้แทบทุกอวัยวะสำคัญ

เช่น รักษาโรคทางช่องท้อง โรคเกี่ยวกับทรวงอก เป็นต้น โดยมีจุดยืนที่จะเป็นโรงพยาบาลที่มีความชำนาญการด้านการรักษาตั้งแต่โรคทั่วไปจนถึงโรคที่ซับซ้อน เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคนในชุมชนโดยรอบโรงพยาบาล อันนำมาสู่การเติบโตทางธุรกิจด้านสุขภาพอย่างยั่งยืน และนี่คือความภาคภูมิใจ ที่โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย4 พร้อมจะมอบประสบการณ์บริการด้านสุขภาพที่ดีให้กับทุกๆ ครอบครัว



Written By
More from pp
อร่อยครบเครื่อง!! “สไปซี่มันกุ้งซอสมะขาม” จากเท็กซัส ชิคเก้น!!
เท็กซัส ชิคเก้น (Texas Chicken) ขอเสนอเมนูอร่อยครบเครื่อง!! ที่สุดของความแซ่บกลมกล่อมครบรส แค่ได้ยินชื่อก็อดใจแทบไม่ไหวกับ “สไปซี่มันกุ้งซอสมะขาม” เมนูน้องใหม่สุดครีเอท ที่นำเอาซอสสไปซี่มันกุ้ง มาผสานกับซอสน้ำผึ้งมะขาม
Read More
0 replies on “รพ. เปาโล โชคชัย 4 เปิดตัวตึกใหม่ ศูนย์รวมเทคโนโลยี และการดูแลสุขภาพเพื่อครอบครัว ย่านใจกลางลาดพร้าว-โชคชัย 4-วังหิน-รัชดา”