“ธนกร” เผย เตรียมผนึกกำลัง ส.ส.ใต้ พปชร. ลุยช่วยประชาชนทุกด้านสัปดาห์หน้าลุยนครศรีฯ ที่แรก

www.plewseengern.com

“ธนกร” เผย เตรียมผนึกกำลัง ส.ส.ใต้ พปชร. ลุยช่วยประชาชนทุกด้านสัปดาห์หน้าลุยนครศรีฯที่แรกรวมโครงการพัฒนาอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ให้ขุมชน มั่นใจคนใต้รัก “ลุงตู่-ลุงป้อม” เพราะผลงานเพียบ

28 สิงหาคม 2565-นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า

ตนพร้อมด้วย ส.ส.ภาคใต้ พรรคพลังประชารัฐ มีแนวคิดที่จะลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือประชาชนภาคใต้ร่วมกันในทุกด้าน ทั้งด้านสาธารณสุข หรือปัญหาปากท้อง โดยจะช่วยเข้าไปประสานกับกระทรวงที่เกี่ยวข้อง

เพื่อขอให้เข้าไปดำเนินการช่วยเหลือประชาชนโดยเร็วที่สุด ทั้งนี้ในวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2565 ตนจะลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เขตพื้นที่ของนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ สส.นครศรีฯ เขต3 พรรคพลังประชารัฐเพื่อร่วมงานโครงการพัฒนาอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ให้ชุมชนพร้อม(อาชีพดีพร้อม) โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม

นายธนกร กล่าวอีกว่า อย่างไรก็ตาม แม้ว่าขณะนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม จะหยุดปฏิบัติหน้าที่ แต่ท่านยังคงติดตามสอบถามปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนผ่าน ส.ส.อยู่เป็นระยะๆ ขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ที่รักษาการแทนท่านนายกฯ นั้น ก็สานงานต่อจากท่านนายกฯ ได้ทันทีโดยไม่สะดุด

ดังนั้น เชื่อว่าวันนี้คนใต้รัก พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตรเพิ่มมากขึ้น เพราะมีผลงานให้เห็นมากมาย และทั้ง 2 ท่านจะเดินหน้าแก้ปัญหาประเทศและประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้ประเทศมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน

Written By
More from pp
วี ฟิตเนส โซไซตี้ เปิดแพ็กเกจใหม่ “Private & Duo Training” เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ ตอบโจทย์เทรนด์ออกกำลังกายยุคใหม่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว
วี ฟิตเนส โซไซตี้ ฟิตเนสของคนไทย เดินเกมรุกเขย่าตลาดฟิตเนสต้อนรับการกลับมาเปิดให้บริการและต้อนรับสมาชิกทุกท่านอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวแพ็กเกจใหม่สุดพรีเมี่ยมสำหรับสมาชิก “Private & Duo Training” เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพรูปแบบใหม่ตอบโจทย์เทรนด์ออกกำลังกายยุคใหม่ที่ต้องการครูฝึกส่วนตัว เพื่อให้คำแนะนำและออกแบบโปรแกรมการออกกำลังกายที่ตอบโจทย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพในราคาพิเศษ
Read More
0 replies on ““ธนกร” เผย เตรียมผนึกกำลัง ส.ส.ใต้ พปชร. ลุยช่วยประชาชนทุกด้านสัปดาห์หน้าลุยนครศรีฯ ที่แรก”