“คุณปลื้ม” โพสต์เฟซส่วนตัว ถอนคลิปพาดพิง “อนุทิน” เเละพรรคภูมิใจไทยเเล้ว

๑๑ มิถุนายน ๒๕๖๕ – สืบเนื่องจากกรณีพรรคภูมิใจไทยมีมติให้ ส.ส.แต่ละเขต รัฐมนตรีของพรรค และสมาชิกพรรคทั่วประเทศ ไปร้องทุกข์กล่าวโทษ รายการ “The Daily Dose โลกการเมือง” ทางเพจเฟซบุ๊ก Voice TV ดำเนินรายการโดย ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล หรือ “คุณปลื้ม” หัวข้อไม่สนเยาวชนติดกัญชาบ้างเลยหรือ โดยระบุว่า มีเนื้อหาเบือนข้อเท็จจริง ใส่ร้ายป้ายสี จากนโยบายปลดล็อกกัญชาโดยมีกฎหมายมารองรับนั้น

ล่าสุด ๑๑ มิถุนายน ม.ล.ณัฏฐกรณ์ ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่าผมได้ขอให้ทีมงานถอนคลิปย่อยที่ตัดเเล้วที่ไปโพสต์ทางช่องทาง Youtube/FB ที่พาดพิงท่านรองนายกฯอนุทิน ชาญวีรกูล เเละพรรคภูมิใจไทยออกไปเรียบร้อยเเล้วนะครับ

มันเป็นของรายการสด #Liveยามเช้า The Daily Dose วันที่ ๙ มิถุนายน เวลา ๐๖.๓๐ น. การจัดรายการมีเจตนารมณ์สร้างความบันเทิงประกอบด้วยสาระต่อสังคมเเละรวมไปถึงการวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล ไม่มีเจตนาที่จะดูหมิ่นดูเเคลนใคร

ถ้าเนื้อหาในคลิปทำให้สมาชิกพรรคภูมิใจไทยรวมถึงทั้งหน.พรรคมีความรู้สึกว่าไม่เหมาะสมเเละเสียดสีเเรงเกินไปนั้นผมขออภัย รวมถึงที่อาจจะได้สื่อสารเชิงลบเเบบตลกขบขันไปว่าในสมัยวัยหนุ่มอาจจะมีบางท่านในคณะรัฐมนตรีที่เคยชอบกัญชาซึ่งเป็นเพียงเเค่มุกในการดำเนินรายการ

ผมเชื่อว่าเราอยู่ในสังคมเเละระบบนิเวศวิทยาทางการเมืองเดียวกันเเละไม่จำเป็นที่จะต้องมานำเรื่องขึ้นศาลเพื่อฟ้องร้องกันโดยมิจำเป็น หากการจัดรายการทำให้มีความรู้สึกเสื่อมเสียเกียรติยศหรือศักดิ์ศรีของผู้ซึ่งถูกพาดพิง ผมยินดีถอดถอนเนื้อหาออกให้ ตามที่ได้สั่งการให้มีการกระทำไปเเล้ววันนี้

หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากระทรวงสาธารณสุขเเละจนท.ตำรวจภายใต้นโยบายกัญชากึ่งเสรีใหม่ที่นำเสนอโดยผู้ซึ่งมีอำนาจ ณ เวลานี้ จะสามารถควบคุมไม่ให้ทุกคนที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะเข้าถึงการสูบเสพติดกัญชาได้ครับ ผมหวังดีเสมอเเค่วิธีนำเสนอเนื้อหาอาจกวนประสาทเล็กน้อยเนื่องด้วยสไตล์

ขอบพระคุณครับ ม.ล. ณัฏฐกรณ์ เทวกุล ผู้ดำเนินรายการ #Liveยามเช้า The Daily Dose ทางสถานีข่าววอยซ์ทีวี



Written By
More from pp
“เลขาฯเพื่อไทย” ยื่น กมธ.การทหาร เรียกผู้บัญชาการทหารบกมาชี้แจงกรณีให้ พล.อ.ประยุทธ์ พักบ้านรับรองทหาร
นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ยื่นหนังสือต่อคณะกรรมาธิการการทหาร สภาผู้แทนราษฎร ขอให้ตรวจสอบกรณีที่กองทัพบกอนุญาตให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม อาศัยในบ้านพักรับรองของกองทัพบก ทั้งที่เกษียณอายุราชการไปแล้วเป็นเวลาต่อเนื่องกันหลายปี
Read More
0 replies on ““คุณปลื้ม” โพสต์เฟซส่วนตัว ถอนคลิปพาดพิง “อนุทิน” เเละพรรคภูมิใจไทยเเล้ว”