ธนาธร โพสต์ ยินดีผู้ชนะ กรุงเทพ-พัทยา ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่สนับสนุนพรรคก้าวหน้า

23 พฤษภาคม 2565 – Thanathorn Juangroongruangkit – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ  ประธานคณะก้าวหน้า โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะและขอขอบคุณคะแนนเสียงที่มอบให้กับพวกเราทุกคะแนน

ขอแสดงความยินดีกับคุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กรุงเทพคนต่อไป ให้กำลังใจในการทำงาน พร้อมทั้งแสดงความยินดีกับสมาชิกสภากรุงเทพทุกท่านด้วย

หากมีสิ่งใดที่ผมและคณะก้าวหน้าสามารถช่วยเหลือได้ พวกเรายินดีร่วมมือครับ

ขอแสดงความยินดีกับคุณปรเมศวร์ และสมาชิกสภาเมืองพัทยาทุกท่านที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชน

ผมเชื่อว่านโยบายพัทยาของพวกเราเป็นประโยชน์กับประชาชน หากท่านเห็นประโยชน์นี้ และอยากพูดคุยเพิ่มเติม พวกเรายินดีร่วมมือครับ

สำหรับพวกเรา #คณะก้าวหน้า แม้วันนี้เราจะไม่ประสบความสำเร็จ เรายังพิสูจน์ตัวเองให้กับประชาชนไม่เพียงพอ เราจะเดินหน้ามุ่งมั่นทำงานท้องถิ่นต่อไป ให้ประชาชนเห็นถึงผลงานและความตั้งใจของเรา

การเลือกตั้งที่กรุงเทพฯ และเมืองพัทยา เป็นความสวยงามของระบอบประชาธิปไตย และแสดงให้เห็นว่า แม้เราแตกต่างกันทางความคิด แต่เราอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติภายใต้การเคารพซึ่งสิทธิ เสรีภาพของกันและกัน

อยากให้ทุกท่านจดจำเวลานี้ไว้ อย่าหมดศรัทธากับประชาธิปไตย

สุดท้าย ขอขอบคุณทุกคะแนนที่ท่านมอบให้กับผู้สมัครของเรา สามเดือนที่ผ่านมาเป็นการเดินทางที่สนุกและท้าทายมาก ผมได้เรียนรู้หลายอย่างจากคนพัทยา ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอความสนับสนุนจากทุกท่านในการก้าวเดินต่อไป



Written By
More from pp
คาเฟ่ อเมซอน คืนกำไรให้ลูกค้า จัดกิจกรรม “ลุ้นรวยร้านกับบิลอเมซอน” รับสิทธิ์เป็นเจ้าของกิจการร้าน คาเฟ่ อเมซอน ฟรี และลุ้นรับรางวัลมากมาย รวม 166 รางวัล
นายสุชาติ ระมาศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก และนายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ...
Read More
0 replies on “ธนาธร โพสต์ ยินดีผู้ชนะ กรุงเทพ-พัทยา ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่สนับสนุนพรรคก้าวหน้า”