กอช. เชิญชวนลูกๆ มอบของขวัญเป็นเงินออมให้คนในครอบครัว เนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ไทย

11 เมษายน 2565-กองทุนการออมแห่งชาติ หรือ กอช. จัดโปรโมชัน “แอปดีมีคืน” เชิญชวนลูกๆ มอบของขวัญปีใหม่ไทยให้คนในครอบครัว โดยมอบเป็นเงินออมกับ กอช. เพียงสมัครสมาชิกผ่านแอป กอช. จำนวน 100 บาท พร้อมรับเงินสมทบเพิ่มจากรัฐสูงสุด 100% หรือไม่เกิน 1,200 บาทต่อปี ตามช่วงอายุของสมาชิกในเดือนถัดไป และรับคูปองส่วนลดมูลค่า 50 บาท ผู้ที่สนใจตรวจสอบสิทธิ์ได้ที่ผ่านแอปพลิเคชัน “กอช.”  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2049-9000
นางสาวจารุลักษณ์ เรืองสุวรรณ เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.)  เปิดเผยว่า  กอช. จัดโปรโมชัน “แอปดีมีคืน” เชิญชวนลูกๆ มอบของขวัญปีใหม่ไทยให้คนในครอบครัว โดยมอบเป็นเงินออมกับ กอช. เพียงสมัครสมาชิกผ่านแอปพลิเคชัน กอช. จำนวน 100 บาท พร้อมรับเงินสมทบเพิ่มจากรัฐ สูงสุด 100% หรือไม่เกิน 1,200 บาทต่อปี ตามช่วงอายุของสมาชิกในเดือนถัดไป และรับคูปองส่วนลด (M-Coupon) มูลค่า 50 บาท สามารถนำไปซื้อสินค้าที่ร่วมรายการในร้านเซเว่น – อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ กอช. กำหนด)

สำหรับผู้ที่มีสิทธิสมัครต้องมีสัญชาติไทย อายุ 15 – 60 ปี เป็นผู้ประกอบอาชีพอิสระ หรือไม่มีสวัสดิการบำนาญจากรัฐ ตรวจสอบสิทธิพร้อมสมัครสมาชิก และส่งเงินออมสะสม ได้ที่แอปพลิเคชัน กอช. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วนเงินออม โทร. 0-2049-9000



Written By
More from pp
โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ขอแจ้งปิดให้บริการชั่วคราว
ฝ่ายบริหารโรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ ใคร่ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือโควิด-19 ทางรัฐบาลประกาศมาตรการขอความร่วมมือลดการรวมตัวกัน เพื่อลดความเสี่ยงของการกระจายเชื้อดังกล่าว ดังนั้นทางโรงแรมฯ จึงมีความจำเป็นต้องปิดทำการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่...
Read More
0 replies on “กอช. เชิญชวนลูกๆ มอบของขวัญเป็นเงินออมให้คนในครอบครัว เนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ไทย”