นายกรัฐมนตรีวางพานพุ่มดอกไม้ ในนามนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี เนื่องในวันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์ พ.ศ. 2565

6 เมษายน 2565  เวลา 17.00 น. ณ บริเวณปฐมบรมราชานุสรณ์ สะพานพระพุทธยอดฟ้า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม วางพานพุ่มดอกไม้ถวายราชสักการะปฐมบรมราชานุสรณ์ เนื่องในวันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์ โดยมีนายดิสทัต โหตระกิตย์ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เข้าร่วมในพิธี

เมื่อนายกรัฐมนตรีเดินทางถึง ได้ถวายความเคารพ ก่อนวางพานพุ่มดอกไม้ถวายราชสักการะปฐมบรมราชานุสรณ์ จำนวน 2 พาน ในนามนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี แล้วนายกรัฐมนตรีถวายความเคารพ เป็นอันเสร็จพิธี



Written By
More from pp
สถาบันการบินพลเรือนทดสอบการทำงานของระบบเครื่องบิน Super King Air 200
สถาบันการบินพลเรือน (สบพ.) กระทรวงคมนาคม ทดสอบการทำงานของระบบเครื่องบิน Super King Air 200 เพื่อนำมาใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนในหลักสูตรนายช่างภาคพื้นดินก่อนจะนำไปใช้ในการเรียนการสอนกับนักศึกษา
Read More
0 replies on “นายกรัฐมนตรีวางพานพุ่มดอกไม้ ในนามนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี เนื่องในวันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์ พ.ศ. 2565”