“สุดารัตน์” ควง “ศิธา” ปิดท้ายการหาเสียงวันแรกที่เยาวราช ลุยขอคะแนนให้ “บุ๊ค ศรัณยู” ผู้สมัคร ส.ก.เขตสัมพันธวงศ์ ชูปั้นเยาวราชเป็นถนนมังกรทอง สู่ Street Food ระดับโลก ตั้งเป้าดึงผู้คนจากทั่วโลก มากิน มาช้อป มาใช้

31 มีนาคม 2565-ที่ ถนนเยาวราช คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย นำผู้สมัคร ส.ก.ทั้ง 50 เขต รวมถึง น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัคร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคไทยสร้างไทย ขึ้นขบวนรถ แห่หาเสียงพร้อมขอคะแนน

ขอโอกาสพี่น้องย่านถนนเยาวราช ให้ตัวแทนจากพรรคไทยสร้างไทย ได้เข้าไปรับใช้ เแก้ไขปัญหาความทุกข์ยากเดือดร้อน โดยเฉพาะการค้าการขายในช่วงที่ผ่านมา อยู่ในห้วงที่ยากลำบาก ซึ่งพรรคไทยสร้างไทยมีความเข้าใจ และมีโอกาสได้มาเยี่ยมที่ถนนเยาวราชหลายครั้งในช่วงที่ผ่านมา พบว่าราคาสินค้าต่างๆที่แพงขึ้น ทำให้การค้าขายฝืดเคือง ยอดขายตกลงเป็นจำนวนมาก
ดังนั้นจึงขอโอกาส ให้พรรคไทยสร้างไทย ตัวแทนของพรรคไทยสร้างไทย ศรัณยู คงสวัสดิ์เกียรติ ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพฯ หมายเลข 5 น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครพรรคไทยสร้างไทย เข้าไปรับใช้ เข้าไปแก้ไขปัญหา สร้างให้พี่น้องย่านเยาวราช เขตสัมพันธวงศ์ กลับมาทำมาหากินได้ดีที่สุดแข็งแรงที่สุดอีกครั้ง
“เราขอโอกาส ร่วมกันสร้างเยาวราชให้กลับมาเป็นถนนมังกรทอง เป็น Street Food ที่ทุกคนต้อง มาช้อป ที่ทุกคนต้องมาเที่ยว สามารถทำมาหากินได้เป็นอย่างดี เราจะร่วมกันกับพี่น้อง ยกระดับ เยาวราชให้เป็น Street Food ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่ทุกคนจากทั่วโลกจะต้องมาเยือนสักครั้งในชีวิต มากิน มาช้อป มาจ่าย
ดังนั้นขอฝาก ศรัณยู คงสวัสดิ์เกียรติ ผู้สมัคร สมาชิกสภากรุงเทพฯ หมายเลข 5 พรรคไทยสร้างไทย รวมถึงน.ต.ศิธา ทิวารี เป็นผู้ว่า กทม. ขอโอกาสให้สุดารัตน์ และพรรคไทยสร้างไทยได้รับใช้พี่น้องค่ะ” คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว



Written By
More from pp
‘สมณะโพธิรักษ์’ ผู้นำจิตวิญญาณสำนักสันติอโศก ละสังขารแล้ว
11 เมษายน 2567 เพจเฟซบุ๊ก บุญนิยมทีวี โพสต์ข้อความแจ้งข่าว พ่อครูสมณะโพธิรักษ์ มรณภาพ ด้วยโรคชรา เวลา 06.40.10 น....
Read More
0 replies on ““สุดารัตน์” ควง “ศิธา” ปิดท้ายการหาเสียงวันแรกที่เยาวราช ลุยขอคะแนนให้ “บุ๊ค ศรัณยู” ผู้สมัคร ส.ก.เขตสัมพันธวงศ์ ชูปั้นเยาวราชเป็นถนนมังกรทอง สู่ Street Food ระดับโลก ตั้งเป้าดึงผู้คนจากทั่วโลก มากิน มาช้อป มาใช้”