หอมกรุ่นอบอวลกลิ่นซากุระบาน…ไปกับซินนาบอนรสชาติใหม่ “ซากุระบอน” Exclusive! เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น

30 มีนาคม 2565-ซากุระบานสะพรั่งแล้วที่ประเทศไทยหม่ล่าสุดจาก “ซินนาบอน” (Cinnabon) แบรนด์ขนมอบชื่อดัง ที่ได้รับการขนานนามว่ามี ซินนามอนโรล รสชาติดีที่สุดในโลก” 

ส่งความอร่อยใหม่เอาใจคนคิดถึงประเทศญี่ปุ่น พร้อมต้อนรับเทศกาลฮานามิ ช่วงเวลาแห่งการชมดอกซากุระบานด้วย “ซากุระบอน”(SakuraBon)  รสชาติ Exclusive เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น สัมผัสความน่าลิ้มลองสุดคาวาอิกับฟรอสติ้งสีชมพูพาสเทล  พร้อมโรยด้วยครัมเบิ้ลกรุบกรอบ สูตรพิเศษลับเฉพาะของซินนาบอน ที่ให้รสชาติหวานละมุน และหอมกรุ่นกลิ่นซากุระบาน

พร้อมเสิร์ฟในไซส์มินิบอนในราคาเพียงชิ้นละ 52 บาทและซากุระ มินิบอน เซต (ซากุระมินิบอน 3 ชิ้นคลาสสิก มินิบอน  3 ชิ้น และมินิ ช็อกโกบอน 3 ชิ้น) ในราคาเพียง 349 บาท เท่านั้น

มาย้อนบรรยากาศเทศกาลฮานามิกรุ่นกลิ่นซากุระบานกับ ซากุระบอน และเครื่องดื่มแก้วโปรด ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2565 ที่ร้านซินนาบอน ทุกสาขา

ติดตามความเคลื่อนไหวของซินนาบอนที่ LINE@Cinnabonthai หรือ www.facebook.com/cinnabonthailandfanpage และ #cinnabonthailand



Written By
More from pp
“อนุชา” สั่งการยกระดับความปลอดภัยในการจัดส่ง บริการ Delivery กำชับ คคบ.ขับเคลื่อนช่วยเหลือผู้บริโภคเชิงรุก ช่วงโควิด-19
นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงแนวทางการปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยในการให้บริการจัดส่งอาหารและพัสดุแบบ Delivery ว่า สคบ. ได้ทำปฏิญญาความร่วมมือกับผู้ประกอบธุรกิจแล้วจำนวน  17 ราย เพื่อยกระดับความปลอดภัยในการจัดส่งอาหารและพัสดุ โดยได้กำชับให้...
Read More
0 replies on “หอมกรุ่นอบอวลกลิ่นซากุระบาน…ไปกับซินนาบอนรสชาติใหม่ “ซากุระบอน” Exclusive! เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น”