นายกฯ สั่งดูแลเส้นทางจราจร ที่จะไปงาน “มอเตอร์โชว์” ลดปัญหาการจราจรคับคั่งและรถติดบนทางด่วน คาดวันนี้ ยังมีประชาชนจำนวนมากเข้าชมงาน พร้อมกำชับผู้เข้าร่วมงานต้องปฏิบัติตามป้องกันตนเองตามมาตรการสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

27 มีนาคม 2565 นายธนกร  วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยพลเอก ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เตรียมพร้อมอำนวยความสะดวกในเส้นทางจราจร ที่จะเดินทางไปงานมอเตอร์โชว์ อิมแพ็ค เมืองทองธานื เพื่อลดปัญหาจราจรติดขัดบนทางด่วน หลังได้รับรายงานเมื่อวานนี้ ตั้งแต่เปิดงาน-ช่วงบ่ายมีรถสะสมบนทางด่วนกว่า 400 เมตร และการจราจรติดขัดบนทางด่วนนายกว่า 30  นาที

ในวันนี้  ซึ่งยังเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ คาดว่า จะมีประชาชนเข้าร่วมชมงานเป็นจำนวนมาก  จึงขอให้ทั้งตำรวจภูธร จ. นนทบุรี การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ร่วมจังหวัดนนทบุรี ติดตามสภาพการจราจร เพื่ออำนวยความสะดวกการเดินทาง ใช้รถ ใช้ถนนของประชาชน ขณะเดียวกัน ยังกำชับให้ผู้จัดงานและเจ้าหน้าที่ประจำบูธภายในงาน ต้องปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุขในการป้องการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างเคร่งครัด รวมทั้งประชาชนที่จะเข้าร่วมชมต้องป้องกันตนเองขั้นสูงสุดด้วย

“นายก ฯ ใส่ใจ ห่วงใยพี่น้องประชาชนที่วางแผนจะไปชมงาน มอเตอร์โชว์ หรือกิจกรรมต่างๆ ในช่วงนี้  “การ์ดอย่าตก” และเน้นดูแลตนเองขั้นสูงสุด  พร้อมย้ำผู้จัดงาน ประสานทุกหน่วยงาน เตรียมความพร้อมเส้นทางจราจร สถานที่จอดรถ ไม่ให้กระทบต่อประชาชนที่สัญจรไปมาตามปกติ ที่สำคัญต้องปฏิบัติตามมาตรความปลอดภัยสาธารณสุข ที่สอดคล้องกับข้อกำหนดของ ศบค. ในการควบคุมและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างเคร่งครัดด้วย”  นายธนกรกล่าว



Written By
More from pp
ยุติธรรม แจงนักโทษพิเศษกรุงเทพติดโควิด 4 รายส่งรักษาตัวรพ.ราชทัณฑ์แล้ว
เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม แจงนักโทษพิเศษกรุงเทพติดโควิด 4 รายส่งรักษาตัวรพ.ราชทัณฑ์แล้ว เป็นผู้ต้องขังใหม่พบในแดนกักโรค ยันแดนปกติไม่มีเพราะมาตรการเข้มงวด เผย “สมศักดิ์” กำชับมาตรการเข้มข้น เตรียมความพร้อมรับมือเผื่อเหตุฉุกเฉิน
Read More
0 replies on “นายกฯ สั่งดูแลเส้นทางจราจร ที่จะไปงาน “มอเตอร์โชว์” ลดปัญหาการจราจรคับคั่งและรถติดบนทางด่วน คาดวันนี้ ยังมีประชาชนจำนวนมากเข้าชมงาน พร้อมกำชับผู้เข้าร่วมงานต้องปฏิบัติตามป้องกันตนเองตามมาตรการสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด”